Công ty DK Việt Nhật khai trương Brand Shop DK Bike - Giant Lạng Sơn

Thạch Mộc| 04/10/2020 23:17

(BVCL) Sáng ngày 4/10/2020 Công ty xe điện DK Việt Nhật đã long trọng tổ chức buổi lễ khai trương Brand Shop tại 427 Bà Triệu, thành phố Lạng Sơn. Buổi lễ đã thu hút đông đảo khách mời và người dân đến tham dự.

Trải qua hơn 10 năm hình thành và phát triển, đến nay, DKBike Việt Nhật đã mở rộng hệ thống phân phối tại 63 tỉnh thành trên cả nước, được đông đảo bạn trẻ và nhân dân đón nhận và tin dùng. 

Nhiều năm trở lại đây, thị trường xe đạp điện, xe máy điện tại Việt Nam trở nên bùng nổ với hàng loạt các thương hiệu khác nhau trên thị trường. Sự phát triển mạnh mẽ và nhanh chóng cũng kéo theo hệ lụy là thị trường tràn lan các loại xe điện không đạt chuẩn, xe nhập lậu, gây mất niềm tin, thậm chí ảnh hưởng đến sức khỏe và tính mạng của người tiêu dùng. Dkbike Việt Nhật ra đời nhằm cung cấp những chiếc xe chất lượng nhất với phương châm đảm bảo quyền lợi cho khách hàng là mục tiêu sống còn của doanh nghiệp.

Ban lãnh đạo Công ty DK Việt Nhật cùng với chủ cửa hàng cắt băng khai trương

Những năm qua, với hệ thống dây chuyền lắp ráp ngày càng hoàn thiện, DK Việt Nhật đã cung cấp ra thị trường nhiều dòng sản phẩm xe đạp điện, xe máy điện, ô tô điện, xe đạp thể thao, xe đạp thành phố, xe đạp trẻ em... phục vụ nhu cầu ngày càng đa dạng của người tiêu dùng.

Lạng Sơn là một tỉnh miền núi Đông Bắc của Tổ quốc, là cửa ngõ thông thương với Trung Quốc. Những năm qua, tỉnh Lạng Sơn vươn lên mạnh mẽ trong việc phát triển kinh tế - xã hội, đời sống người dân ngày một nâng lên. Không những thế, đây còn là chiếc nôi nuôi dưỡng sự lớn mạnh của DK Bike được như ngày hôm nay. Do đó, tại tất cả 11 huyện, thành phố trên địa bàn đều có cửa hàng của DKBike. Brand Shop 427 Bà Triệu là cửa hàng thứ 2 tại thành phố, cũng là cửa hàng thứ 12 trên địa bàn toàn tỉnh Lạng Sơn.

Bà Bùi Thị Bích Đào, Tổng Giám đốc Công ty TNHH MTV xe điện DK Việt Nhật phát biểu tại buổi lễ khai trương

Tin rằng với hệ thống dây chuyền hoàn chỉnh, chuyên nghiệp hoạt động ngay trên địa bàn, các em học sinh và người tiêu dùng tại Lạng Sơn sẽ được trải nghiệm những chiếc xe có chất lượng, giá thành ưu đãi và những chế độ khuyến mãi, hậu mãi tốt nhất.

Phát biểu tại buổi lễ khai trương, bà Bùi Thị Bích Đào, Tổng Giám đốc Công ty TNHH MTV Xe điện DK Việt Nhật khẳng định: Chúng tôi mong muốn ngày một gần gũi, gắn bó hơn với cộng đồng doanh nghiệp, người tiêu dùng tỉnh Lạng Sơn. 

Những sản phẩm xe điện của Công ty TNHH MTV xe điện DK Việt Nhật với rất nhiều mẫu mã và đa dạng.

Đồng thời cam kết “Tất cả xe đạp điện, xe máy điện DK Bike của người tiêu dùng trên địa bàn tỉnh Lạng Sơn sẽ được bảo hành trọn đời khung sườn và động cơ.”

Sau khi xây dựng Brand Shop tại thành phố Lạng Sơn, thời gian tới, công ty sẽ tiếp tục hướng đến thị trường trong và ngoài tỉnh, và những thị trường lớn hơn tại Lào, Campuchia … để thương hiệu DKBike được DK Việt Nhật ngày càng lớn mạnh hơn, mang đến nhiều lợi ích cho người tiêu dùng Lạng Sơn nói riêng, ở Việt Nam nói chung, hướng đến trở thành thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực xe điện tại thị trường Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Công ty DK Việt Nhật khai trương Brand Shop DK Bike - Giant Lạng Sơn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO