Tòa án địa phương

Công bố và trao Quyết định bổ nhiệm Phó Chánh án TAND tỉnh Quảng Bình

Trần Cường 11/08/2023 - 13:02

Chiều ngày 10/8, tại trụ sở TAND tỉnh Quảng Bình, TANDTC đã tổ chức Lễ công bố và trao Quyết định của Chánh án TANDTC về việc bổ nhiệm chức vụ Phó Chánh án TAND tỉnh Quảng Bình cho ông Võ Bá Lưu.

Dự buổi Lễ có Phó Chánh án TANDTC Phạm Quốc Hưng, cùng đại diện Vụ Tổ chức cán bộ TANDTC. 

Về phía địa phương có ông Vũ Đại Thắng, Bí thư Tỉnh ủy Quảng Bình; cùng đại diện lãnh đạo các Sở, ngành và toàn thể cán bộ, Thẩm phán TAND hai cấp tỉnh Quảng Bình.  

pca-quang-binh3.jpg
Phó Chánh án TANDTC Phạm Quốc Hưng trao Quyết định bổ nhiệm cho ông Võ Bá Lưu.

Tại buổi lễ, đại diện Vụ Tổ chức cán bộ TANDTC đã công bố Quyết định số 1306/QĐ-TCCB ngày 28/7/2023 của Chánh án TANDTC về việc bổ nhiệm ông Võ Bá Lưu, Thẩm phán trung cấp – Chánh tòa Hình sự TAND tỉnh Quảng Bình giữ chức vụ Phó Chánh án TAND tỉnh Quảng Bình. Nhiệm kỳ Phó Chánh án của ông Võ Bá Lưu là 5 năm, kể từ ngày 1/8/2023. 

pca-quang-binh1.jpg
 Phó Chánh án TANDTC Phạm Quốc Hưng phát biểu tại buổi lễ.

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Chánh án TANDTC Phạm Quốc Hưng cho biết, ông Võ Bá Lưu đã có gần 30 năm công tác trong hệ thống Tòa án và 10 năm kinh nghiệm giữ chức vụ quản lý, lần bổ nhiệm này là niềm vinh dự của ông Võ Bá Lưu nói riêng và TAND hai cấp tỉnh Quảng Bình nói chung. 

Trên cương vị mới, Phó Chánh án TANDTC yêu cầu tân Phó Chánh án TAND Quảng Bình cần tiếp tục phát huy thế mạnh của mình, phát huy bản lĩnh nghề nghiệp. Luôn lắng nghe đồng nghiệp và không ngừng học hỏi để nâng cao chuyên môn, nghiệp vụ và lý luận chính trị.  

Đặc biệt, cần tận tâm, tận lực, phát huy tinh thần trách nhiệm cao trong công việc, đặt lợi ích của tập thể lên trên hết. Đồng thời, phát huy trách nhiệm của người lãnh đạo để xây dựng TAND hai cấp tỉnh Quảng Bình trong sạch, vững mạnh, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao. 

pca-quang-binh2.jpg
Ông Võ Bá Lưu phát biểu nhận nhiệm vụ.

Phát biểu nhận nhiệm vụ mới, ông Võ Bá Lưu đã bày tỏ niềm vinh dự và tự hào khi được TANDTC tổ chức buổi lễ công bố và trao Quyết định bổ nhiệm chức vụ Phó Chánh án TAND tỉnh Quảng Bình.  

Tân Phó Chánh án gửi lời cảm ơn sâu sắc tới Ban cán sự đảng, lãnh đạo TANDTC cũng như sự quan tâm của Thường trực Tỉnh ủy, lãnh đạo TAND tỉnh Quảng Bình cùng các đồng nghiệp đã tin tưởng và giúp đỡ.  

pca-quang-binh.jpg
Ông Vũ Đại Thắng, Bí thư Tỉnh ủy Quảng Bình tặng hoa chúc mừng.

Trên cương vị mới, nhiệm vụ mới, ông Võ Bá Lưu hứa sẽ không ngừng học tập nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ, rèn luyện đạo đức, phát huy truyền thống đoàn kết, đổi mới.

Triển khai những giải pháp đột phá để hoàn thành tốt công tác chuyên môn và các phong trào thi đua của TANDTC phát động, nhằm xây dựng TAND hai cấp tỉnh Quảng Bình thành một tập thể trong sạch - vững mạnh, góp phần vào sự nghiệp phát triển của hệ thống TAND trong giai đoạn mới. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Công bố và trao Quyết định bổ nhiệm Phó Chánh án TAND tỉnh Quảng Bình
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO