Cống bị tắc, đừng xả nước nóng nữa, 3 cách xử lý đơn giản, thông tắc nhanh và không còn mùi hôi

Hạ Tú| 23/11/2022 19:16

Trong cuộc sống thực, vấn đề rắc rối nhất mà các gia đình thường xuyên nấu nướng gặp phải không phải là vấn đề vệ sinh bếp mà là đường cống bị tắc, ảnh hưởng nghiêm trọng đến tâm trạng nấu nướng.

Thông thường, khi gặp sự cố tắc cống, nhiều người sẽ sử dụng phương pháp cũ truyền thống là đổ nước nóng vào cống bị tắc, nhưng tốt hơn hết là nên sử dụng phương pháp này một cách tiết kiệm, mặc dù đôi khi nó có thể giải quyết được vấn đề tắc nghẽn do ô nhiễm dầu nhẹ, nhưng cũng dễ làm hỏng đường ống, nếu đường ống trong nhà là đường ống kém chất lượng hoặc đường ống cũ lâu năm rất có thể sẽ làm cháy đường ống và gây rò rỉ nước từ đường ống, điều này không nên!

cống nước, ống nước tắc, thông tắc

cống nước, ống nước tắc, thông tắc

Thực ra nạo vét cống cũng có những ngón nghề, hôm nay chúng tôi sẽ hướng dẫn cho các bạn một vài chiêu mà các bậc thầy thường sử dụng đảm bảo các bạn thử sẽ hết.

1. Nước vo gạo + baking soda

Chỉ cần chuẩn bị một ít nước vo gạo cho vào bát, sau đó cho một lượng baking soda và nước vo gạo thích hợp vào trộn đều, sau đó đổ xuống cống bị tắc, cống bị tắc sẽ bắt đầu thông từ từ.

Vì bản thân nước vo gạo đã có khả năng tẩy bẩn mạnh, cộng thêm baking soda thì hiệu quả sẽ càng tốt hơn.

cống nước, ống nước tắc, thông tắc

2. Bột giặt + giấm

Nếu đường cống bị tắc do vết dầu mỡ, bạn có thể cho một ít giấm vào bột giặt, sau đó pha 3 cốc nước nóng, bột giặt có khả năng tẩy uế mạnh, thêm ít giấm hiệu quả sẽ tốt hơn.

3. Chất nạo vét đường ống

Cách dễ dàng và thuận tiện nhất là sử dụng chất nạo vét đường ống chuyên nghiệp, vừa tiện lợi, an toàn mà không tốn tiền, lại không làm hỏng đường ống!

Với sự phát triển của công nghệ, việc thông cống thực sự không cần phải bất tiện đến thế! Chất nạo vét đường ống nước chuyên nghiệp, thao tác cũng rất thuận tiện và đơn giản.

Nó có thể giải quyết nhiều vấn đề khác nhau trong một chai và có thể giải quyết nhanh chóng: dầu mỡ, tóc, thức ăn thừa từ rau củ, rác thải nhà bếp, bã chè, lông thú cưng, côn trùng bay và gián, giấy vệ sinh và các vật cản nhỏ khác.

Việc lựa chọn chất nạo vét đường ống không gì khác hơn là vì: thứ nhất, nó an toàn và tốt cho sức khỏe; thứ hai, nó có tác dụng nạo vét tốt!

Sau đây tôi xin giới thiệu một loại "máy hút bùn mạnh mẽ" đã được nhiều gia đình đón nhận. Loại này được thiết kế đặc biệt cho các vấn đề tắc cống khác nhau. Bạn chỉ cần đổ một ít vào cống bị tắc, chỉ mất 10 giây là thông tắc nhanh chóng nạo vét và loại bỏ mùi!

cống nước, ống nước tắc, thông tắc

cống nước, ống nước tắc, thông tắc

Phương pháp sử dụng rất đơn giản:

1. Chỉ cần lấy khoảng 40gr sản phẩm này (một nắp chai) đổ vào nơi đường ống bị tắc.

2. Đổ chất nạo vét vào đường ống trước, sau đó đổ một lượng nước thích hợp vào để nhanh chóng tạo bọt hòa tan.

3. Sau vài phút, dầu và tạp chất sẽ nhanh chóng được hòa tan, có thể nhanh chóng nạo vét và loại bỏ mùi hôi.

"Chất nạo vét mạnh mẽ" này không chỉ có khả năng nạo vét tốt, điều quan trọng nhất là thành phần đủ an toàn và không gây hư hại cho bên trong đường ống.

cống nước, ống nước tắc, thông tắc

Ngoài việc đánh tan tắc nghẽn, nó còn có thể tẩy sạch cặn bẩn trong đường ống, giải quyết tình trạng gián và muỗi sinh sản do vấn đề vệ sinh đường ống.

Chỉ cần đổ một ít chất nạo vét và thêm một ít nước nóng, chỉ mất một lúc để đường ống thông suốt, rất tiện lợi, điều quan trọng nhất là không chỉ tiết kiệm rất nhiều tiền mà còn tiết kiệm thời gian.

Hơn nữa, giá của chiếc máy hút bùn này rất vừa túi tiền người dân, chỉ cần chuẩn bị hai bình lớn “máy hút bùn cực mạnh”, có thể giúp gia đình tránh được sự cố tắc cống, nhà vệ sinh và những nơi khác.

cống nước, ống nước tắc, thông tắc

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cống bị tắc, đừng xả nước nóng nữa, 3 cách xử lý đơn giản, thông tắc nhanh và không còn mùi hôi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO