Tìm hiểu pháp luật

Công an huyện Tiên Du huy động 100% quân số đảm bảo an ninh trật tự hội Lim

Chu Lương 22/02/2024 - 16:37

Để đảm bảo tuyệt đối an toàn cho đại biểu, khách mời, nhân dân và du khách về tham dự hội Lim, Công an huyện Tiên Du đã huy động 100% quân số thường trực tham gia đảm bảo ANTT, kịp thời phát hiện, ngăn chặn những đối tượng hoạt động phạm tội.

new0234.jpg
Du khách tham quan các gian hàng OCOP được trưng bày tại hội Lim.

“Đến hẹn lại lên”, cứ đến 13 tháng Giêng, hội Lim lại được tổ chức thu hút hàng vạn du khách về đây du xuân, trẩy hội.

Để đảm bảo ANTT tại lễ hội Lim năm nay, Công an tỉnh Bắc Ninh đã và đang triển khai các biện pháp công tác, tăng cường cán bộ chiến sỹ có mặt tại khu lễ chính, các điểm vui chơi, các tuyến đường…. để du khách đến với lễ hội được an toàn, lành mạnh.

Để đảm bảo tuyệt đối an toàn cho đại biểu, khách mời, nhân dân và du khách về tham dự lễ hội, trước đó, Công an huyện Tiên Du đã chủ trì xây dựng và tổ chức triển khai kế hoạch đảm bảo ANTT lễ hội Lim xuân Giáp Thìn, trong đó, huy động 100% quân số thường trực, đồng thời tham mưu giám đốc Công an tỉnh chỉ đạo tăng cường CBCS các phòng nghiệp vụ phối hợp tham gia đảm bảo ANTT; thành lập 17 tổ, 15 chốt ở những khu vực trọng điểm, các tuyến đường chính, nơi tập trung du khách tham quan lễ hội… để kịp thời phát hiện, ngăn chặn những đối tượng hoạt động phạm tội, gây ảnh hưởng xấu đến không khí lễ hội.

Cùng với đó, công tác đảm bảo trật tự ATGT trong những ngày diễn ra hội Lim cũng đã được triển khai thực hiện hiệu quả.

img_2910.jpg
Công an huyện Tiên Du huy động 100% quân số đảm bảo an ninh trật tự hội Lim.

Tại trục đường chính vào Trung tâm tổ chức Lễ hội, phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh phối hợp Công an huyện Tiên Du bố trí lực lượng phân luồng, hướng dẫn giao thông, đảm bảo các phương án chống ùn tắc giao thông, qua đó tạo điều kiện thuận lợi cho du khách thập phương về du xuân, trảy hội.

Với việc triển khai đồng bộ các biện pháp công tác cùng tinh thần trách nhiệm, sự nỗ lực, cố gắng của CBCS Công an Bắc Ninh đã để lại nhiều ấn tượng đẹp trong lòng du khách không chỉ về không gian văn hóa tại hội Lim mà còn mang lại cảm giác an toàn khi du xuân, trẩy hội.

Song song với các giải pháp đồng bộ và hiệu quả đang được lực lượng Công an triển khai, mỗi du khách cần nâng cao tinh thần cảnh giác, ý thức chấp hành pháp luật để hội Lim diễn ra thật vui tươi, an toàn, qua đó đem đến một ấn tượng tốt đẹp về miền quê Quan họ Bắc Ninh - Kinh Bắc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Công an huyện Tiên Du huy động 100% quân số đảm bảo an ninh trật tự hội Lim
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO