Con gái từng có ý định chuyển giới được Angelina Jolie đưa tới Ý để đào tạo diễn xuất?

23/06/2022 15:33

Shiloh, con gái ruột đầu lòng giữa Angelina Jolie và Brad Pitt đồng hành cùng mẹ trong chuyến công tác tại nước Ý.

Mới đây, Angelina Jolie bị bắt gặp xuất hiện trên đường phố nước Ý cùng với Shiloh. Ảnh chụp từ phía sau cho thấy nữ diễn viên "Ông bà Smith" diện trang phục trắng, mang theo túi xách khổ lớn. Đi bên cạnh cô là con gái ruột đầu lòng. Có thể thấy ở tuổi 16, Shiloh trổ mã, cao lớn ngang mẹ.

Được biết, Jolie hiện tại đang làm đạo diễn cho bộ phim "Without Blood". Cô đặt kỳ vọng khá nhiều vào dự án lần này bởi nhiều năm nay cô chưa đảm nhiệm vai trò đạo diễn.

Shiloh Jolie Pitt, con gái angelina jolie, diễn xuất, sao hollywood

Angelina Jolie được cho là đưa con gái ruột đầu lòng Shiloh tới Ý để đào tạo diễn xuất cho cô bé.

Không ít người cho rằng công chúa nhà Angelina được mẹ đưa theo để đào tạo diễn xuất, chuẩn bị cho việc gia nhập làng giải trí. Số khác lại nhận định Shiloh chỉ đồng hành cùng mẹ để có những trải nghiệm mới. Cô bé vốn đam mê vũ đạo, chưa chắc đã đi theo con đường làm diễn viên như Angelina Jolie.

Shiloh ra đời vào năm 2006, là kết quả tình yêu giữa Angelina Jolie và Brad Pitt. Ngay từ khi còn nhỏ, cô bé đã thích ăn mặc, để tóc như con trai. Cũng vì theo đuổi phong cách tomboy mà Shiloh từng dính phải nghi vấn muốn phẫu thuật chuyển giới để sống thật với chính mình.

Shiloh Jolie Pitt, con gái angelina jolie, diễn xuất, sao hollywood

Kể từ ngày thay đổi, trở nên nữ tính, Shiloh nhận được sự quan tâm đặc biệt của báo giới.

Tuy nhiên hồi năm ngoái, con gái của Angelina bất ngờ có sự thay đổi. Cô bé bỗng trở nên nữ tính khi nuôi tóc dài, mặc váy, tập tành trang điểm, sơn móng tay. Cũng nhờ vào cú lột xác ngoạn mục trên mà Shiloh nhận được sự chú ý đặc biệt từ giới truyền thông và người hâm mộ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Con gái từng có ý định chuyển giới được Angelina Jolie đưa tới Ý để đào tạo diễn xuất?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO