Cô gái gây sốc khi vừa xem hàng vừa đi vệ sinh giữa shop mỹ phẩm tại Đà Nẵng

Hạ Tú| 03/11/2022 18:31

Nhân viên của shop mỹ phẩm bức xúc yêu cầu cô gái này đến dọn dẹp sau khi đi vệ sinh ngay giữa cửa hàng.

Mới đây, một shop mỹ phẩm ở Đà Nẵng đã chia sẻ câu chuyện cực kỳ hi hữu đã xảy ra. Cụ thể, khi chuẩn bị đóng cửa sau 1 ngày làm việc thì nhân viên shop tá hỏa phát hiện trên sàn tầng 2 có nước bốc mùi. Check cam thì mới thấy có một nữ khách hàng vừa xem mỹ phẩm vừa đi tiểu tiện ngay tại chỗ.

Phía shop mỹ phẩm này cảm thấy sốc và tức giận vì không hiểu tại sao lại có chuyện này xả ra bởi trong shop có toilet đàng hoàng.

Được biết, cửa hàng đã phải dừng hoạt động cả ngày hôm sau để thay thế mặt sàn bị bẩn, đồng thời yêu cầu bạn nữ trong hình đến khắc phục hậu quả nếu không sẽ tung thẳng clip cô gái này đi tiểu tiện tại chỗ cho cộng đồng mạng xem.

đi vệ sinh ở shop mỹ phẩm, Đà Nẵng, chuyện kém duyên

Nhân viên của 1 shop mỹ phẩm tức giận khi cô gái vừa xem hàng vừa đi tiểu tiện ngay tại chỗ.

Sau khi đọc được câu chuyện này, cư dân mạng tranh cãi: "Có thể người ta bị bệnh lý. Người ta cũng khổ lắm rồi. Cũng đã bị gọi đến khắc phục hậu quả. Chủ top làm gì mà đưa lên như thế. Đừng làm cuộc sống của người khác thêm bế tắc", "Mọi người cứ nói bị bệnh, biết mình bị bệnh thì đóng bỉm, rồi chẳng may bị rồi thì ở lại khắc phục dọn dẹp luôn. Lúc ấy chỉ có nhân viên, bỏ về thì giờ thêm cả chủ quản lý với cộng đồng mạng", "Tôi thấy con bé này chắc có vấn đề về thần kinh. Thời đại giờ ở đâu chả có nhà vệ sinh, đi uống trà đá vỉa hè hỏi họ còn có chỗ đi vệ sinh cơ mà"...

đi vệ sinh ở shop mỹ phẩm, Đà Nẵng, chuyện kém duyên

đi vệ sinh ở shop mỹ phẩm, Đà Nẵng, chuyện kém duyên

Cư dân mạng bình luận về vụ việc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cô gái gây sốc khi vừa xem hàng vừa đi vệ sinh giữa shop mỹ phẩm tại Đà Nẵng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO