Chuẩn bị 'nhảy ổ', Son Ye Jin không ngại chi mạnh tay mua sắm cho con đầu lòng với Hyun Bin

Hạ Tú| 26/10/2022 15:46

Ngoài việc sẵn sàng tâm lý cho chuyện sinh nở, nữ diễn viên Son Ye Jin còn tham gia học tiền sản và sắm sửa đồ dùng cho thiên thần nhỏ của mình.

Vừa qua, trên mạng có thông tin cho biết Son Ye Jin đã mua xe đẩy của thương hiệu Mercedes-Benz phiên bản giới hạn. Được biết "Hoa hậu đẹp nhất xứ Hàn" Honey Lee trước đó cũng sử dụng xe đẩy của thương hiệu này. Điều đáng nói là giá của chiếc xe không hề rẻ, nó lên tới hơn 1000 USD (gần 30 triệu đồng).

son ye jin, hyun bin, sao hàn

Son Ye Jin mạnh tay chi hàng chục triệu đồng mua xe đẩy phiên bản giới hạn cho con đầu lòng.

Có thể thấy Son Ye Jin rất chịu chi khi đi mua sắm cho em bé ở trong bụng. Đây mới chỉ là xe đẩy, chắc chắn những món đồ khác cũng ngốn của nữ diễn viên "Hạ cánh nơi anh" không ít tiền.

Son Ye Jin hiện tại đang ở giai đoạn cuối thai kỳ. Để chuẩn bị cho việc sinh nở sắp tới, cô tham gia học tiền sản. Ngoài ra, Ye Jin cũng dành thời gian chăm sóc cơ thể, tận hưởng những thú vui bình dị như vào bếp nấu nướng. Cách đây không lâu bà xã của Hyun Bin có đi dự đám cưới một người thân thiết. Phần bụng của Son Ye Jin giờ đã khá lớn nhưng thân hình cô không mấy phát tướng.

son ye jin, hyun bin, sao hàn

Bà xã của Hyun Bin học tiền sản và chuẩn bị chu đáo cho việc đón thành viên mới đến với gia đình.

Chính thức lên xe hoa với Hyun Bin vào tháng 3 năm nay, Son Ye Jin bị nghi ngờ mang thai sau khi trở về từ tuần trăng mật tại Mỹ. Ở thời điểm đó, phía công ty quản lý của cô lên tiếng phủ nhận. Phải đến tháng 6, Ye Jin mới thông báo tin vui cô cùng ông xã sắp lên chức bố mẹ. Theo dự kiến thì Son Ye Jin sẽ sinh con đầu lòng vào dịp cuối năm.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chuẩn bị 'nhảy ổ', Son Ye Jin không ngại chi mạnh tay mua sắm cho con đầu lòng với Hyun Bin
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO