Chú rể say rượu rồi chết trong đúng đêm tân hôn, khám nghiệm tử thi mới biết nguyên nhân liên quan tới mẹ ruột

Tường San| 09/08/2022 07:59

Chỉ vì sự thiếu hiểu biết của mẹ ruột mà ngày vui nhất cuộc đời con trai cuối cùng lại gây nên cái chết đầy oan nghiệt cho con ruột của mình.

Tôi là Lưu Lâm (người Trung Quốc), hôm qua là ngày đại hỷ của tôi và chồng, cuối cùng tôi cũng đã lấy được người đàn ông như ý. Chúng tôi đã chuẩn bị rất lâu cho hôn lễ này, tôi biết anh ấy muốn dành cho tôi một hôn lễ lãng mạn nhất, hoàn hảo nhất, trong hôn lễ thấy chồng mình vui như vậy tôi cũng rất mãn nguyện. Nhưng không thể nào ngờ được rằng, ngay trong đêm tân hôn, chú rể lại uống say rồi chết trong nhà, khi ấy tôi còn đang bận tiếp đãi khách khứa, chồng quá vui nên uống cũng khá nhiều, tôi thấy anh uống nhiều, khó chịu như vậy nên đã bảo anh về nhà nghỉ ngơi, còn mình và bố mẹ chồng ở lại tiếp đãi khách khứa còn lại.

câu chuyện đời sống, con trai bị mẹ ruột hại chết

(Ảnh minh họa)

Khi tôi quay về phòng, chồng tôi đã là thi thể lạnh toát, khi ấy tôi sợ hết hồn nhưng vẫn cố giữ lý trí gọi xe cấp cứu tới. Cuối cùng vẫn không thể cứu vãn được sinh mạng của chồng tôi. Tôi không thể tin được rằng một người trước đó không lâu còn đang vui vẻ cười đùa, chưa tới 1 tiếng sau đã qua đời, cho dù thế nào tôi cũng phải trả công bằng cho anh. Vì thế tôi kiên quyết khám nghiệm tử thi. Vài ngày sau có kết quả lại khiến tôi và mọi người kinh ngạc.

câu chuyện đời sống, con trai bị mẹ ruột hại chết

(Ảnh minh họa)

Hóa ra là chồng tôi trúng độc mà chết, là rượu và thuốc bắc gây nên chất độc trong cơ thể, vì thế mới khiến chồng tôi ngộ độc. Tôi rất thắc mắc thuốc bắc ở đâu ra, lúc này mẹ chồng tôi liền gào lên rằng: "Không thể nào". Tất cả mọi ánh mắt đều đổ dồn về bà, cuối cùng mới biết, hóa ra mẹ chồng tôi vì mong bế cháu nên đã lén đổ thuốc bắc vào rượu của con trai, nghe nói có thể đảm bảo sinh được con trai, thế là mẹ chồng tôi tin là thật, vì thế mới lén đổ thuốc vào rượu. Không ngờ là chồng tôi lại bị chính mẹ ruột hại chết. Bây giờ mẹ chồng tôi đã bị bắt đi, chồng tôi đã qua đời rồi, tôi phải là sao bây giờ?

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chú rể say rượu rồi chết trong đúng đêm tân hôn, khám nghiệm tử thi mới biết nguyên nhân liên quan tới mẹ ruột
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO