Chọn cây cảnh đặt ở cửa hàng để chiêu tài, hút lộc, người kinh doanh ai cũng nên biết

Tường San| 30/06/2022 14:28

Dưới đây là một số loại cây cảnh giúp chiêu tài, cầu lộc, chủ cửa hàng nên lựa chọn. Nếu chọn được những loại cây cảnh hợp phong thủy, chủ nhà buôn may bán đắt, giàu lên trông thấy. Trái lại, chọn cây cảnh không hợp phong thủy thì tiền bạc nhiều mấy cũng vỗ cánh bay đi.

Cây Kim Tiền

cây cảnh, cây phong thủy, cây hút tài lộc

Ngoài cái tên Kim Tiền thì loại cây này còn có tên gọi khác đó là cây Kim Phát Tài. Từ Kim ở đây có nghĩa là phát tài, phát lộc. Từ Tiền là thể hiện của sự giàu sang phú quý. Trong nhiều sách phong thủy cũng đã khẳng định cây Kim Tiền chính là loại cây phong thủy tượng trưng cho sự tài lộc, giàu sang và may mắn.

Ngoài ra cây này có sức sống mãnh liệt, đây cũng chính là nguồn động lực lớn cho gia chủ.

Cây Phát lộc hoa

cây cảnh, cây phong thủy, cây hút tài lộc

Phát lộc hoa hay còn gọi là cây dứa cảnh nến là loài cây có cụm hoa màu rực rỡ nằm chính giữa cây như trái dứa. Đây là cây cảnh phong thủy được khá nhiều người yêu thích bởi cây có lá tươi tốt khỏe mạnh, màu hoa tươi tắn may mắn, mang lại phúc lộc cho gia chủ, giúp việc kinh doanh thuận lợi, buôn may bán đắt.

Trúc phú quý

cây cảnh, cây phong thủy, cây hút tài lộc

Trúc phú quý hay trúc phát du là lại cây tượng trưng cho sự phú quý, đại cát, đại lợi, giúp mang lại nhiều may mắn và bình an.

Đây là sự lựa chọn khá lý tưởng đối với tất cả các cửa hàng. Cây có lá màu xanh đậm, có sức sống khỏe, thường hay được trồng làm cây cảnh trong các cửa hàng, với tác dụng vượng tài vượng vận, rất được ưa chuộng.

Cây Lưỡi Hổ

cây cảnh, cây phong thủy, cây hút tài lộc

Cây Lưỡi Hổ từ lâu đã khá quen thuộc đối với những người chơi cây cảnh phong thủy. Cây mang tên của loài chúa sơn lâm mang sức mạnh của kẻ thống trị.

Trồng cây Lưỡi Hổ trong nhà hàng, quán ăn không những có tác dụng thanh lọc không khí. Mà còn mang ý nghĩa tài lộc, thu hút khách hàng đến với quán ăn của gia chủ.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chọn cây cảnh đặt ở cửa hàng để chiêu tài, hút lộc, người kinh doanh ai cũng nên biết
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO