Tin tức

Chính quyền địa phương nói gì về đối tượng đâm thương vong 3 người ở Bắc Ninh?

Trần Sỹ 07/12/2023 - 19:02

Sau khi nắm bắt được thông tin đối tượng gây ra vụ án đặc biệt nghiêm trọng ở Bắc Ninh làm 2 người tử vong và 1 người bị thương, có hộ khẩu tại xã Bàu Cạn, huyện Chư Prông, Gia Lai, PV Báo Công lý đã liên hệ với chính quyền địa phương để nắm bắt thêm thông tin.

Theo đó, bà Trần Thị Thu Hiền (Chủ tịch UBND xã Bàu Cạn), cho biết: Bản thân bà cũng mới nghe tin Huỳnh Ngọc Thiện (SN 2004, ở thôn Ia Mua, xã Bàu Cạn) là đối tượng giết người trong vụ án đặc biệt nghiêm trọng khiến 2 người tử vong và 1 người bị thương tại chùa Đông Lai, phường Trang Hạ, TP. Từ Sơn, tỉnh Bắc Ninh.

“Khi nghe tin, tôi rất bất ngờ, bởi Thiện là người chăm ngoan hiền lành, chưa có tiền án, tiền sự. Gia đình luôn chấp hành tốt các quy định ở địa phương, chăm chỉ làm ăn, sống lương thiện, được làng xóm quý mến. Sau khi tốt nghiệp cấp 3, Thiện ra Huế học đại học. Cha mẹ của Thiện buôn bán tạp hóa, thu mua nông sản nên kinh tế gia đình cũng không đến nỗi khó khăn.

giet-nguoi-1.jpg
Khu vực hiện trường nơi xảy ra án mạng. (Ảnh: Đức Sơn).

Sáng nay, mẹ và anh rể của Thiện đã bắt xe ra Bắc Ninh để chăm sóc Thiện. Tôi cũng thay mặt UBND xã Bàu Cạn, xin gửi lời hỏi thăm và chia buồn đến nhân thân gia đình có người tử vong và nạn nhân bị thương. Đây là một cú sốc rất lớn đối với cha mẹ, người thân của các bên liên quan. Mong rằng, mọi người sẽ sớm vượt qua nỗi đau này”, bà Hiền cho biết.

Theo tìm hiểu của PV, hầu hết những ai biết Thiện và gia đình Thiện đều không thể nghĩ, một chàng trai hiền lành, lại chính là hung thủ trong vụ án mạng đặc biệt nghiêm trọng. Cha, mẹ của đối tượng đã rất suy sụp, khi hay tin con mình gây nên tội ác tày đình như vậy.

Trước đó, như Công lý đã đưa tin, vào khoảng 17h59 ngày 4/12, Công an phường Trang Hạ nhận tin báo về việc tại chùa Đông Lai, phường Trang Hạ xảy ra vụ giết người đặc biệt nghiêm trọng.

Ngay sau khi nhận tin báo, Công an phường Trang Hạ đã đến hiện trường khống chế, bắt giữ đối tượng gây án là Huỳnh Ngọc Thiện (Thôn Ia Mua, xã Bàu Cạn, huyện Chư Prông, tỉnh Gia Lai) và phối hợp đưa các nạn nhân đi cấp cứu.

Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bắc Ninh xác định Huỳnh Ngọc Thiện đang học trường công nghệ IT ở Huế. Thiện quen chị N.N.A. (ở TP.Từ Sơn) qua mạng xã hội.

Ngày 4/12, Thiện đến địa bàn TP.Từ Sơn và hẹn gặp chị N.N.A. ở chùa Đông Lai để nói chuyện. Lúc này, chị N.N.A. cùng 5 người bạn đến gặp Thiện. Tại đây, Thiện đã bất ngờ dùng dao đâm chị N.N.A., chị N.N.C.A. và anh Đ.M.K. (cả hai đều là bạn chị N.N.A.). Gây án xong, Thiện dùng dao tự đâm vào ngực và cắt cổ tay để tự tử.

Hậu quả, chị N.N.A và chị N.N.C.A đã tử vong tại Trung tâm y tế TP. Từ Sơn, anh Đ.M.K bị thương tích được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Việt Đức. Thiện đang được điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bắc Ninh.

Vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chính quyền địa phương nói gì về đối tượng đâm thương vong 3 người ở Bắc Ninh?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO