Chiếc 'quần ống loe' bỗng nhiên được ưa chuộng mặc như thế này, vừa cổ điển vừa thời trang, khoe đôi chân thon và vẻ đẹp rất cao cấp

Hạ Tú| 25/10/2022 15:17

Để nói mẫu quần được ưa chuộng nhất năm nay, phải kể đến kiểu quần ống loe thời trang retro!

Thiết kế xòe nhẹ và "loe" của ống quần không chỉ mang lại cảm giác đầy đủ về thiết kế và ngoại hình mà còn tôn lên hình dáng của đôi chân một cách trực quan, khiến nó trở nên thiết thực và thời trang.

quần ống loe, mốt quần 2022

Mặc quần ống loe thế nào cho đẹp? Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách diện quần ống loe đúng cách trong mùa thu này, hãy nắm bắt những kỹ năng nhỏ trong cách mặc và phối đồ, mặc chúng thật thoải mái, vừa sang vừa mỏng, vừa cổ điển vừa thời trang nhé!

Phần 1: Những chiếc quần ống loe này cần thiết vào mùa thu và mùa hè

1) Quần ống loe màu đen

Chiếc quần ống loe cơ bản màu đen là món đồ cần có trong tủ quần áo, nó có thể kết hợp hoàn hảo với bất kỳ kiểu áo nào, giúp chúng trở nên thon gọn và thời trang.

Những cô nàng hơi mập nhất định không được bỏ qua "all black match" trong hình dưới đây, bởi màu đen có thể tạo cảm giác "bó sát" đầy đặn về thị giác, áo đen phối với quần ống loe đen trông sẽ mỏng và che đi khuyết điểm da thịt. Hiệu ứng được kéo trực tiếp đến mức tối đa, và hiệu ứng kết hợp tổng thể là mát mẻ và ngổ ngáo.

quần ống loe, mốt quần 2022

2) Quần ống loe denim

Chiếc quần ống loe làm từ chất liệu denim vừa mang khí chất thời trang vừa hoài cổ, là một tạo tác tuyệt vời để tạo nên “trang phục phong cách Hồng Kông”.

Những chiếc quần ống suông denim phối màu xám khói trong hình dưới đây là sự lựa chọn tuyệt vời cho mùa thu hè, So với màu đen tuyền hay xanh đen thông thường, màu xám khói mang vẻ lười biếng và thời trang sang trọng hơn hẳn. Đồng thời, cổ điển và linh hoạt, bất kể bạn kết hợp với màu sắc và kiểu dáng áo nào, sẽ không có cảm giác không phù hợp.

quần ống loe, mốt quần 2022

3) Quần loe lau sàn

Kiểu dáng ống loe cũng là một yếu tố thời trang rất được ưa chuộng hiện nay, quần ống loe có thể kéo dài đôi chân một cách hoàn hảo, giúp bạn lười vận động, thời trang mà không mất đi vẻ sang trọng.

Khi mặc quần ống loe dài chấm gót, bạn nên đi một đôi giày cao gót hoặc giày platform có đế dày thì hiệu quả kết hợp tổng thể sẽ tốt hơn. Kiểu dáng êm ái, lỏng lẻo có tác dụng kéo dài đôi chân một cách hoàn hảo, kiểu dáng thời trang, tinh tế và có tính năng mạnh mẽ, đặc biệt thích hợp cho các chị em nhỏ nhắn dùng thử.

quần ống loe, mốt quần 2022

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chiếc 'quần ống loe' bỗng nhiên được ưa chuộng mặc như thế này, vừa cổ điển vừa thời trang, khoe đôi chân thon và vẻ đẹp rất cao cấp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO