Chi Pu mạnh dạn tuyên bố mọi người đã công nhận mình là ca sĩ, dân mạng gay gắt: 'Không biết nhục là gì'

Vian| 20/09/2022 09:17

Chia sẻ của Chi Pu đã nhận phải những cơn bão chỉ trích từ cư dân mạng.

Chi Pu là một hot girl xinh đẹp nổi lên từ cuộc thi MissTeen, nhiều người nhìn nhận cô với vai trò là một người mẫu có gương mặt ăn ảnh, đến một cô diễn viên đầy tiềm năng và giờ đây trở thành ca sĩ gây nhiều tranh cãi. Liên tục cho ra mắt MV mới với tần suất đều đặn thế nhưng đến nay, thực lực của Chi Pu vẫn luôn khiến nhiều người phải đặt ra nghi vấn liệu cô có đủ khả năng để trở thành ca sĩ thực thụ.

Ấy thế mà mới đây, trong một buổi phỏng vấn, Chi Pu lại tiếp tục gây tranh cãi với phát ngôn đầy mạnh dạn khẳng định mọi người đã công nhận cô là ca sĩ. Cụ thể, giọng ca Anh ơi ở lại nói: "Đến thời điểm hiện tại, Chi Pu đã được mọi người công nhận và gọi là ca sĩ. Chính vì vậy tôi không cần phải lặp lại câu nói này và gồng mình lên chứng minh điều đó. Cứ để mọi thứ tự nhiên".

chi pu, sao việt

Chi Pu lại tiếp tục có phát ngôn gây sốc

Ngay lập tức, phát ngôn này của Chi Pu đã khiến cư dân mạng cực kì bức xúc. Bằng chứng là bên dưới phần bình luận, không ít người đã chỉ trích cô: "Mọi người à em, anh nghĩ đó là người khiếm thính và người cõi âm", "Không có nha chị gái", "Con này nó không biết nhục là gì luôn ấy. Thật sự", "Đứa nào nói. Ra đây 3 mặt 1 lời", "Công nhận lúc nào", "MV mới nhất bị VTV vịn lại rồi. Bị VTV gắn cho cái mác phản cảm, thảm họa rồi mà vẫn còn trơ trẽn. Đúng là bãi rác showbiz có nhiều rác bẩn".

chi pu, sao việt

chi pu, sao việt

Khán giả vô cùng bức xúc với chia sẻ từ cô nàng

chi pu, sao việt

Hiện tại, giọng ca của Chi Pu vẫn luôn là vấn đề được bàn tán

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chi Pu mạnh dạn tuyên bố mọi người đã công nhận mình là ca sĩ, dân mạng gay gắt: 'Không biết nhục là gì'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO