Chery QQ Ice Cream khiến bạn không có lý do gì để từ chối

Tường San| 09/11/2022 16:03

Trước đây, nếu ai đó hỏi bạn rằng liệu bạn có mua một chiếc xe năng lượng mới không, nhiều người sẽ từ chối mua nó vì nhiều lý do khác nhau như vấn đề sạc pin, lo lắng về tuổi thọ pin,... Nhưng nếu bạn biết về chiếc xe Chery QQ Ice Cream, bạn sẽ không từ chối một phương tiện năng lượng mới.

Chery QQ Ice Cream, Kem Chery QQ,  xe năng lượng mới, xe hơi

Về ngoại hình, Chery QQ Ice Cream có mặt trước tương đối vuông vắn và đường bo eo đơn giản, khá trẻ trung và năng động, và màu xe hợp thời trang. Về màu sắc ngoại hình, Chery QQ Ice Cream này có những màu sắc đặc trưng và nổi bật như tím khoai môn, xanh muối biển, xanh bạc hà, trắng dừa, màu củ sen nhạt, vàng chanh,… Thiết kế này làm nổi bật gu thời trang của nguyên xe. Từ màu xe, chiếc Chery QQ kem này hướng đến nhóm người tiêu dùng trẻ hiện nay, chúng tôi cũng tin rằng, lái một chiếc xe ưa nhìn như vậy nhất định có thể trở thành “trai đẹp” nhất phố.

Về giá cả thì tầm giá của em Chery QQ Ice Cream này tầm 4.700-6.900 USD, có thể chấp nhận được. Vấn đề là các sản phẩm xe năng lượng mới thu nhỏ giá rẻ như vậy có nhiều cấu hình công nghệ. Về cấu hình, tất cả các dòng Chery QQ Ice Cream đều đạt tiêu chuẩn với chức năng kết nối giữa xe-máy APP, cho phép điện thoại di động hoàn tất kết nối liền mạch với máy-xe. Chery QQ Ice Cream được trang bị radar lùi xe phía sau có độ nhạy cao và hình ảnh lùi xe độ nét cao, có thể hỗ trợ đắc lực cho người lái trong việc đậu xe. Hệ thống hỗ trợ sang số và đổ dốc kiểu núm vặn có thể tránh cho xe bị lật khi khởi hành trên dốc.

Chery QQ Ice Cream, Kem Chery QQ,  xe năng lượng mới, xe hơi

Về năng lượng và thời lượng pin, điều mà người dùng quan tâm nhất thì kem Chery QQ này cũng có hiệu suất tốt. Chery QQ Ice Cream được trang bị động cơ đồng bộ nam châm vĩnh cửu với công suất cực đại 20kW và mô-men xoắn cực đại 85Nm. Nó được trang bị bộ pin lithium iron phosphate với hai công suất khác nhau là 9,6kWh và 13,9kWh, cùng phạm vi bay toàn diện lần lượt là 120km và 170km.

Chery QQ Ice Cream, Kem Chery QQ,  xe năng lượng mới, xe hơi

Nhìn chung, Chery QQ Ice Cream là một chiếc xe năng lượng mới thu nhỏ với cá tính riêng biệt, thời lượng pin dài và cảm giác công nghệ cao, cho dù xét về thời lượng pin hay cấu hình kiểu dáng, Chery QQ Ice Cream là một chiếc xe không thể cưỡng lại được.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chery QQ Ice Cream khiến bạn không có lý do gì để từ chối
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO