Đời sống

Cháy lớn tại kho kinh doanh sắt vụn khu vực cầu vượt Mễ Trì

Hoài Anh 05/04/2024 20:48

Trưa ngày 05/4, tại kho kinh doanh sắt vụn có địa chỉ ở ngõ 116 Miếu Đầm, phường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội đã xảy ra một vụ cháy lớn.

Theo ghi nhận, vào khoảng 11h trưa 05/4, đã xảy ra một vụ cháy lớn tại đoạn cầu vượt Mễ Trì. Do nhiều vật liệu dễ cháy nên lửa bùng lên khá lớn, cột khói bốc cao.

de335911b65d5f03064c.jpg.jpg
Hiện trường vụ hỏa hoạn

Khu vực bị cháy là dãy nhà mái tôn gần ngõ 2 Đại lộ Thăng Long, được dùng để kinh doanh phế liệu và vật liệu xây dựng. Đám cháy khiến ngọn lửa bốc lên cao, bao trùm cả dãy nhà.

Theo lời kể của một người dân có mặt tại hiện trường, vào khoảng thời gian trên, khi người này đang làm việc gần khu vực đám cháy thì bỗng nhiên ngửi thấy mùi khét. Nhìn ra ngoài, người này phát hiện cột khói rất lớn, cao cả chục mét bốc lên từ khu vực có đám cháy.

Ngay khi nhận tin báo cháy, Trung tâm Thông tin chỉ huy Công an thành phố đã điều động Đội Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ - Công an quận Nam Từ Liêm đến hiện trường. Do toàn đồ vật bắt cháy lửa cháy lan, cháy lớn nên đã yêu cầu chi viện thêm xe chữa cháy ở khu vực 2.

Tới thời điểm khoảng 12h trưa cùng ngày, đám cháy cơ bản đã được khống chế.

Hiện nguyên nhân sự việc đang được điều tra làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cháy lớn tại kho kinh doanh sắt vụn khu vực cầu vượt Mễ Trì
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO