Chánh án TANDTC Nguyễn Hòa Bình thăm, chúc Tết tại tỉnh Tuyên Quang

Hoàng Nhưỡng| 10/01/2023 06:56

Ngày 9/1, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Bí thư Ban cán sự Đảng, Chánh án TANDTC Nguyễn Hòa Bình cùng đoàn công tác đã đến thăm, chúc Tết, tặng quà công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn, gia đình chính sách trên địa bàn tỉnh Tuyên Quang nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023.

chanh-an-tandtc-nguyen-hoa-binh-tham-chuc-tet-tai-tinh-tuyen-quang.jpg
Chánh án TANDTC Nguyễn Hoà Bình cùng đoàn công tác tham quan Nhà máy của Công ty Cổ phần Giấy An Hòa.

Cùng đi với đoàn công tác có ông Trần Thanh Hải, Phó Chủ tịch Thường trực Tổng liên đoàn Lao động Việt Nam; ông Nguyễn Hữu Dũng, Phó Chủ tịch Uỷ ban TWMTQ Việt Nam; cùng các thành viên đoàn công tác thuộc TANDTC.

Về phía địa phương có ông Chẩu Văn Lâm, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Tuyên Quang; bà Lê Thị Kim Dung, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Tuyên Quang; ông Nguyễn Văn Sơn, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Tuyên Quang.

Thăm, tặng quà, chúc Tết công nhân lao động tại Công ty cổ phần giấy An Hòa, Chánh án TANDTC Nguyễn Hòa Bình đã gặp mặt đại diện cho hơn 100.000 người lao động của tỉnh. Tại đây, Chánh án Nguyễn Hoà Bình cảm ơn Liên đoàn Lao động tỉnh Tuyên Quang đã tổ chức cho đoàn gặp mặt và chúc Tết anh chị em công nhân.

chanh-an-tandtc-nguyen-hoa-binh-tham-chuc-tet-tai-tinh-tuyen-quang2.jpg
Chánh án Nguyễn Hoà Bình tặng quà Tết cho công nhân Công ty Cổ phần Giấy An Hòa

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Chánh án TANDTC Nguyễn Hòa Bình cho biết :"Qua báo cáo của Tỉnh ủy về công tác chuẩn bị đón tết cho nhân dân các dân tộc trong tỉnh, chúng tôi rất phấn khởi khi biết rằng Tỉnh ủy và UBND tỉnh đã triển khai thực hiện nhiều biện pháp để cung cấp hàng hóa, bình ổn thị trường, tăng cường bảo đảm an toàn vệ sinh thực phẩm, chống buôn lậu và gian lận thương mại, đẩy mạnh đấu tranh phòng chống tội phạm để người dân có được cái Tết sum vầy, ấm no, an lành, hạnh phúc. Các doanh nghiệp trong tỉnh cũng đã quan tâm, chăm lo cho người lao động mỗi dịp Tết đến xuân về. Đối với các đối tượng chính sách, có khó khăn trong cuộc sống, tỉnh đã chuẩn bị 16.766 suất quà với tổng giá trị 7,02 tỷ đồng. Mặc dù số tiền và giá trị hiện vật hỗ trợ không lớn, nhưng trong thời khắc đón chào năm mới, mong muốn mọi người có một cái Tết vui vẻ, hạnh phúc thì những hoạt động nêu trên của các cấp chính quyền tỉnh Tuyên Quang rất có ý nghĩa, để không ai bị bỏ lại phía sau”.

Chánh án TANDTC Nguyễn Hoà Bình cảm ơn anh chị em công nhân đã cùng với toàn Đảng, toàn quân, toàn dân nỗ lực vượt qua khó khăn, dịch bệnh trong năm qua để tập trung lao động sản xuất; cảm ơn người lao động, những người làm nên sự tăng trưởng của kinh tế, mang lại phồn vinh cho xã hội; cảm ơn các doanh nghiệp đã đóng góp cho an sinh và hỗ trợ người lao động.

chanh-an-tandtc-nguyen-hoa-binh-tham-chuc-tet-tai-tinh-tuyen-quang3.jpg
Chánh án TANDTC Nguyễn Hoà Bình tặng quà Tết cho công nhân.

Ủy viên Bộ Chính trị, Chánh án TANDTC Nguyễn Hòa Bình thăm, chúc Tết tại tỉnh Tuyên Quang

chanh-an-tandtc-nguyen-hoa-binh-tham-chuc-tet-tai-tinh-tuyen-quang4.jpg
200 suất quà Tết được trao tặng cho công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn.

Nhân dịp Tết đến Xuân về, thay mặt đoàn công tác, Chánh án TANDTC Nguyễn Hòa Bình gửi tới toàn thể người lao động của tỉnh Tuyên Quang cùng gia đình lời chúc năm mới bình an, an khang, thịnh vượng.

Chánh án TANDTC Nguyễn Hòa Bình cùng đoàn công tác và lãnh đạo tỉnh cũng đã trao tặng công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn 200 suất quà Tết.

Trong ngày, đoàn công tác do Chánh án TANDTC Nguyễn Hoà Bình cũng đã đến thăm chúc Tết, tặng quà cho gia đình ông Nguyễn Văn Tần, thương binh hạng 3/4 ở tổ 5, phường Tân Hà, TP Tuyên Quang.

chanh-an-tandtc-nguyen-hoa-binh-tham-chuc-tet-tai-tinh-tuyen-quang5.jpg
Chánh án Nguyễn Hòa Bình tặng quà Tết cho gia đình thương binh Nguyễn Văn Tần.
chanh-an-tandtc-nguyen-hoa-binh-tham-chuc-tet-tai-tinh-tuyen-quang6.jpg
Chánh án Nguyễn Hòa Bình tặng quà Tết cho gia đình thương binh Nguyễn Văn Tần.Chánh án Nguyễn Hoà Bình gặp mặt, chúc Tết tặng quà các đơn vị khối nội chính tại Tỉnh ủy Tuyên Quang.

Cùng ngày, đoàn công tác đã tới Tỉnh ủy Tuyên Quang gặp mặt, chúc Tết một số cơ quan khối Nội chính của tỉnh bao gồm: TAND tỉnh Tuyên Quang, VKSND tỉnh, Công an tỉnh và Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Tuyên Quang.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chánh án TANDTC Nguyễn Hòa Bình thăm, chúc Tết tại tỉnh Tuyên Quang
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO