'Chàng rể quốc dân' Lee Seung Gi bị công ty quản lý quỵt lương suốt 18 năm

Hạ Tú| 21/11/2022 16:08

Phía Lee Seung Gi mới đây đã tung loạt bằng chứng cho thấy phía công ty chủ quản Hook Entertainment quỵt lương của anh trong suốt nhiều năm đi hát.

Mới đây, trang Dispatch đã nhận được bằng chứng do Lee Seung Gi cung cấp, báo cáo chi tiết về hoạt động âm nhạc và lợi nhuận thu được của Lee Seung Gi sau 18 năm đầu quân cho công ty quản lý Hook Entertainment. Được biết, nam diễn viên từng debut với tư cách ca sĩ vào năm 2004 và nhanh chóng vươn lên top đầu với nhiều bản hit. Anh cũng giành loạt giải thưởng lớn như giải thưởng âm nhạc Seoul, SBS Gayo Daejeon và giải thưởng tân binh của MBC Gayo Daejeon cũng thuộc về Lee Seung Gi.

Lee Seung Gi đã bán được ít nhất 100.000 bản với album đầu tiên vào năm 2004, album thứ hai vào năm 2006 và album thứ ba vào năm 2007. Các tác phẩm âm nhạc của anh rất phổ biến trên thị trường và được người dùng tải xuống, sử dụng làm nhạc chuông vào thời điểm đó.

 Lee Seung Gi, sao Hàn, Kpop

 Lee Seung Gi, sao Hàn, Kpop

 Lee Seung Gi, sao Hàn, Kpop

Lee Seung Gi đã phát hành tổng cộng 137 bài hát và 27 album trong 18 năm qua, nhưng anh không nhận được một xu nào từ doanh thu âm nhạc. Trong khi đó, nếu nhìn vào bảng kê khai từ các kênh phân phối nhạc thì Lee Seung Gi đã kiếm được khoảng 9,6 tỷ won (hơn 175 tỷ đồng) từ tháng 10/2009 tới tháng 9/2022. Nếu cộng cả lợi nhuận của 5 năm trước, doanh thu âm nhạc dự kiến ​vượt 10 tỷ won (hơn 183 tỷ đồng).

"Lee Seung Gi đã vô cùng bức xúc và như phát điên. "Trong 18 năm, tôi đã bị lừa hết lần này đến lần khác bởi của công ty quản lý của mình. Ngoài ra, doanh thu nguồn âm nhạc từ năm 2004 đến 2009 đã bị xóa, tôi thậm chí không thể xác nhận mình đã kiếm được bao nhiêu tiền", Dispatch trích dẫn chia sẻ của Lee Seung Gi.

Trước đó truyền thông tiết lộ, phía diễn viên Lee Seung Gi đã gửi chứng nhận nội dung cho Hook Entertainment - công ty quản lý và yêu cầu tiết lộ các khoản thanh toán minh bạch liên quan đến nam diễn viên. “Việc quyết toán có vấn đề và chúng tôi yêu cầu công ty công khai minh bạch”, đại diện Lee Seung Gi khẳng định.

Đáp lại, phía Hook Entertainment đưa ra thông báo: "Hook Entertainment đã nhận được chứng nhận nội dung từ Lee Seung Gi và đang xem xét dữ liệu liên quan cũng như chuẩn bị phản hồi phù hợp".

 Lee Seung Gi, sao Hàn, Kpop

Nam diễn viên Lee Seung Gi.

Phía công ty quản lý của nam tài tử cũng cho biết thêm: "Hook Entertainment đang nỗ lực giải quyết vấn đề một cách thân thiện mà không có bất kỳ sự hiểu lầm nào giữa hai bên. Ngoài ra, chúng tôi muốn bày tỏ lời xin lỗi vì không thể giải thích quan điểm của mình về một loạt sự cố được báo cáo trên các phương tiện truyền thông liên quan đến Hook Entertainment.

Do mức độ nghiêm trọng của vấn đề được nêu ra, hiện tại rất khó để nói bất cứ điều gì về vấn đề này và ngay sau khi tình hình được giải quyết ở một mức độ nào đó, chúng tôi sẽ đưa ra tuyên bố chính thức về vấn đề liên quan".

 Lee Seung Gi, sao Hàn, Kpop

Phía Lee Seung Gi dự kiến sẽ tiến hành các bước chấm dứt hợp đồng của nam diễn viên với phía công ty quản lý, nếu đơn vị này không thể đưa ra câu trả lời thuyết phục trong vòng vài ngày tới.

Lee Seung Gi đã gắn bó với Hook Entertainment được 18 năm kể từ khi ra mắt. Vì vậy, người hâm mộ vô cùng bất ngờ trước hành động lần này của anh. Nhiều người đang tự hỏi liệu Lee Seung Gi và Hook Entertainment có thể đạt được thỏa thuận hay không? Trong khi đó, trên các diễn đàn mạng xã hội, nhiều người chỉ trích phía Hook Entertainment "mờ ám" chuyện tiền bạc, nghi cắt xén lương trả cho nam tài tử Lee Seung Gi suốt 18 năm qua dù chưa có thông báo kết luận điều tra chính thức.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
'Chàng rể quốc dân' Lee Seung Gi bị công ty quản lý quỵt lương suốt 18 năm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO