Chân dung chị ruột hiếm khi lộ diện của Hồng Ngọc: Người luôn hết lòng vì các em, khổ cực nhất nhà

Hạ Tú| 04/11/2022 15:50

Là một trong những người thân thiết nhất của Hồng Ngọc, nhưng chị gái nữ ca sĩ 'Mắt nai cha cha cha' hiếm khi lên sóng, ít được dân tình biết đến.

Ca sĩ Hồng Ngọc hiện đang cùng chồng Thomas Tâm Nguyễn và các con sống tại Mỹ. Cô vẫn là ca sĩ đắt show ở hải ngoại. Ngoài ra, phần lớn thời gian không đi diễn giọng ca "Mắt nai cha cha cha" dành cho gia đình.

Hồng Ngọc, ca sĩ Hồng Ngọc, sao việt

Hồng Ngọc đang có cuộc sống bình yên, hạnh phúc ở xứ sở cờ hoa.

Vì ở xa nên rất ít khi Hồng Ngọc về Việt Nam thăm người thân. Trong bài đăng mới đây, nữ ca sĩ cho biết mình sinh ra trong gia đình có 5 anh chị em. Trong đó, chị gái là người mà Hồng Ngọc thương quý nhất.

Ngày sinh nhật chị, Hồng Ngọc có chia sẻ xúc động: "Hai của em! Trong gia đình mình má sinh ra 5 người con, ba trai hai gái, các anh em trai thì mỗi người một cuộc sống. Thằng út thì cũng ở xa, các anh cũng chạy qua chạy lại chăm và thăm má.

Rồi người cuối cùng người cực nhất vẫn là hai, từ lúc dưới quê, lúc tụi em con nhỏ xíu hai đã phải ẵm bồng. Đến nỗi lệch một bên eo vì bế tụi em nhiều quá. Em nhớ mãi lúc chăm em lỡ để em té hai đã bị bố đánh tan nát cái mông, mà chắc nhờ vậy mà mông hai to nhất nhà.

Hồng Ngọc, ca sĩ Hồng Ngọc, sao việt

Hồng Ngọc hiếm hoi chụp cùng vì chị gái luôn bận rộn.

Rồi vừa hơi lớn lớn hai đã vất vả xuống Sài Gòn một mình học nghề để sau đó về quê giúp gia đình. Rồi duyên số cả nhà dọn về Sài Gòn, hai cũng vẫn là người nhào ra xã hội lo kiếm tiền phụ nhà, rồi đến khi lấy chồng hai vẫn chọn cách sống bên cạnh bố má để tiện chăm sóc bố má.

Đến một ngày bố bệnh nặng cũng vẫn là hai bên cạnh phụ má chăm sóc bố. Và bây giờ hai đã có cháu ngoại nhưng vẫn không xa má.

Hồng Ngọc, ca sĩ Hồng Ngọc, sao việt

Khi còn nhỏ đến lúc trưởng thành, chị gái Hồng Ngọc luôn vất vả chăm em, phụ bố mẹ lo kinh tế cho gia đình.

Em biết Hai là người cực nhất trong gia đình, hiểu má nhất, lo lắng cho má nhất, nhà hai đứa con gái mà em thì ở xa quá, mọi thứ đều dồn hết cho hai... Cảm ơn hai thật nhiều luôn bên má, chăm sóc má, chia sẻ cùng má.

Ôi em lại thèm cảm giác khi về Việt Nam ngồi sau xe Honda Hai chở đi chợ lúc 6,7 giờ sáng... mua xôi chè, bún xào, rau rợ, roi tập trung nấu ăn cho gia đình... chỉ thế thoi em đã thấy ấm áp.

Thêm một tuổi mới, em mong hai thật khỏe mạnh, luôn vui vẻ hạnh phúc bên gia đình... Mãi là chị hai ngầu nhất nhất của em".

Hồng Ngọc, ca sĩ Hồng Ngọc, sao việt

Theo chia sẻ của Hồng Ngọc, thời trẻ chị gái đẹp nhất xã và huyện Bình Long, trai theo nườm nượp.

Hồng Ngọc, ca sĩ Hồng Ngọc, sao việt

Hồng Ngọc, ca sĩ Hồng Ngọc, sao việt

Hồng Ngọc và các anh chị em đều ở xa nên chị gái là người kề cạnh, chăm sóc bố mẹ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chân dung chị ruột hiếm khi lộ diện của Hồng Ngọc: Người luôn hết lòng vì các em, khổ cực nhất nhà
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO