Chán chuyện tình cảm trong showbiz, Angelina Jolie tìm tình yêu mới trong giới trí thức thông qua mai mối?

Vian| 22/07/2022 21:14

Nữ diễn viên Angelina Jolie được cho là muốn hẹn hò cùng người có trí tuệ và hiểu biết sau khi chia tay với Brad Pitt.

Vừa qua, có nguồn tin tiết lộ Salma Hayek hiện đang là người mai mối cho Angelina Jolie. Hai người vốn thân thiết sau khi đóng chung trong bộ phim "The Enternals". Họ càng trở nên gắn bó hơn nhờ vào việc hợp tác ở dự án mới mang tên "Without Blood".

angelina jolie, brad pitt, hẹn hò, mai mối, sao hollywood

Angelina Jolie được Salma Hayek làm mai sau gần 6 năm chia tay Brad Pitt.

Nguồn tin trên cho hay: "Angie ghen tị với cách Salma tự tìm cho mình một người tri kỷ và cô ấy muốn có được một người đàn ông như vậy cho bản thân". Salma kết hôn với tỷ phú Pháp François-Henri Pinault và chuyện tình yêu của họ chính là nguồn cảm hứng cho Angelina.

Bà mẹ 6 con khao khát kiếm người bạn đời đồng đẳng về trí tuệ với cô. Thể theo nguyện vọng của Angelina Jolie, Salma Hayek đang tìm kiếm những đối tượng phù hợp với Jolie: "Salma đang sắp xếp cho Angie một số buổi hẹn hò".

angelina jolie, brad pitt, hẹn hò, mai mối, sao hollywood

Chán chuyện tình cảm trong showbiz, Jolie muốn tìm một người đàn ông trong giới trí thức.

Angelina Jolie đệ đơn xin ly hôn Brad Pitt vào tháng 9/2016. Mặc dù đã gần 6 năm trôi qua nhưng cho đến thời điểm hiện tại hai ngôi sao trên chưa hoàn tất thủ tục "đường ai nấy đi" vì còn tranh chấp quyền nuôi con. Tạm thời Angelina được chăm sóc và nuôi dưỡng lũ trẻ. Brad Pitt chỉ có quyền đến thăm, hàn gắn với các nhóc tì.

Được biết, trong thời gian Angelina bận rộn với việc làm đạo diễn ở Ý, Brad Pitt đã bay tới đây để dự sinh nhật cặp sinh đôi Knox và Vivienne. Cô cảm thấy thanh thản vì chồng cũ có thể đến gặp các con trong ngày chúng đón tuổi mới.

angelina jolie, brad pitt, hẹn hò, mai mối, sao hollywood

Angelina bận rộn với dự án phim mới, cô thấy thanh thản khi Brad Pitt có thể ở bên các con trong dịp sinh nhật.

Trên thực tế thì Angelina và Brad hầu như không gặp nhau. Lịch thăm nom con là do một bên thứ 3 chịu trách nhiệm vì hai người đang xảy ra tranh chấp trước tòa. Jolie luôn cố gắng bảo vệ các nhóc tì một cách tốt nhất nên muốn chúng có mối quan hệ lành mạnh với Brad bất chấp việc cô chẳng ưa gì người cũ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chán chuyện tình cảm trong showbiz, Angelina Jolie tìm tình yêu mới trong giới trí thức thông qua mai mối?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO