CEO Hoàng Song Hà đăng quang danh hiệu Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam toàn cầu 2022

Tường San| 24/07/2022 13:59

Tối ngày 23/07 tại White Palace, đêm gala Tinh Hoa Toả Sáng đã được tổ chức thành công tốt đẹp. Tại đêm gala, bà Hoàng Song Hà - Tổng giám đốc Công ty cổ phần dược phẩm Thiên Ý Pharma, Founder sàn TMĐT Tín Đồ Hàng Hiệu đã được vinh dự vinh danh Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam toàn cầu 2022.

CEO Hoàng Song Hà: Từ hành trình làm đẹp cho phái nữ đến Nữ doanh nhân thành đạt

Doanh nhân Hoàng Song Hà hiện là Tổng giám đốc Công ty cổ phần dược phẩm Thiên Ý Pharma và là Nhà sáng lập sàn Thương mại điện tử Tín Đồ Hàng Hiệu đang hoạt động khá sôi nổi tại thời điểm hiện tại. Con đường đi từ một người yêu thời trang cho đến các hoạt động chăm sóc sức khoẻ, sắc đẹp của nữ CEO tài ba để lại nhiều dấu ấn. Những thành tích mà vị giám đốc trẻ gầy dựng tiếp tục được vinh dự với danh hiệu Hoa hậu doanh nhân Việt Nam toàn cầu vừa qua.

CEO Hoàng Song Hà, Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam toàn cầu 2022, Thiên Ý Pharma

CEO Hoàng Song Hà chiến thắng danh hiệu Hoa hậu doanh nhân Việt Nam toàn cầu 2022

CEO Hoàng Song Hà, Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam toàn cầu 2022, Thiên Ý Pharma

Hoàng Song Hà - Nữ doanh nhân trẻ tuổi luôn hoạt động tích cực với việc làm đẹp cho phái nữ và chăm sóc sức khoẻ cho cộng động

Từ đam mê làm đẹp và chăm sóc cho mọi người, Tổng giám đốc Hoàng Song Hà đã nghiên cứu, học hỏi một cách khoa học nhất về các sản phẩm chăm sóc sức khỏe. Từ đó, chị sáng lập Thiên Ý Pharma với mong muốn mang đến cuộc sống tốt đẹp cho khách hàng từ sự uy tín, chất lượng và tận tâm của mình.

Dù kinh doanh ở bất kỳ lĩnh vực nào, nữ CEO của Thiên Ý Pharma vẫn luôn đặt ba yếu tố quan trọng ấy lên hàng đầu. Vì luôn thấu hiểu khách hàng, nên uy tín chính là chìa khoá thành công mà CEO Hoàng Song Hà lấy làm ưu tiên đầu tiên. Khi nâng cao sự uy tín và thấu hiểu khách hàng, Thiên Ý Pharma và vị nữ giám đốc trẻ ngày càng có được thành công và chỗ đứng trên thị trường.

Những thành công ấy cũng đã được ghi nhận khi vào năm 2019, doanh nhân Hoàng Song Hà đã vinh dự đạt được danh hiệu Gương mặt doanh nhân trẻ tiêu biểu khi có những hoạt động cồng ý nghĩa bên cạnh công việc kinh doanh. Đồng thời, nữ CEO còn nằm trong top 100 International Business Style Award 2021-2022 và mới đây nhất, cô cũng đã vinh dự được vinh danh ở hạng mục Top 10 Nữ doanh nhân Sắc - Tâm - Tài.

CEO Hoàng Song Hà, Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam toàn cầu 2022, Thiên Ý Pharma

CEO Hoàng Song Hà trong giây phút vinh danh top 10, top cao nhất buổi lễ vinh danh Nữ doanh nhân Sắc Tâm Tài.

Thiên Ý Pharma: kết quả của sự thấu hiểu

Công ty Cổ phần Dược phẩm Thiên Ý Pharma do nữ doanh nhân Hoàng Song Hà sáng lập và điều hành. Thiên Ý Pharma là đơn vị sản xuất kinh doanh và phân phối dược phẩm bảo vệ sức khỏe có nguồn gốc từ nguyên liệu Đông Y, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ cao đạt giấy phép của Bộ Y tế theo tiêu chuẩn GMP và đạt được chứng nhận FDA (Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ).

CEO Hoàng Song Hà, Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam toàn cầu 2022, Thiên Ý Pharma

Hoàng Song Hà, Tổng giám đốc Công ty cổ phần dược phẩm Thiên Ý Pharma, Founder sàn TMĐT Tín Đồ Hàng Hiệu.

Sự ra đời của Thiên Ý Pharma cũng được xem như một món quà mà nữ CEO dành cả sự tận tâm và tâm huyết dành tặng cho khách hàng qua trình tiếp xúc và thấu hiểu. Nữ CEO chia sẻ: “khi kinh doanh lĩnh vực thời trang lâu năm và có cơ hội tiếp xúc với nhiều khách hàng VIP, tôi thấu hiểu những trăn trở của họ về nhu cầu chăm sóc sức khỏe và tăng cường sức đề kháng. Những khách hàng của tôi có mong muốn sử dụng những sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên, đặc biệt là những bài thuốc cổ phương dân tộc giúp cải thiện sức khỏe tận gốc”

CEO Hoàng Song Hà, Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam toàn cầu 2022, Thiên Ý Pharma

Nữ doanh nhân Hoàng Song Hà cùng sản phẩm Dung Nhan Tố Nữ

Một trong những sản phẩm nổi bật của Thiên Ý Pharma phải kể đến là Dung Nhan Tố Nữ. Dung Nhan Tố Nữ giúp phụ nữ cải thiện tiết tố, giảm nám sạm da, cải thiện giấc ngủ và các triệu chứng thường gặp khác. Sở dĩ Dung Nhan Tố Nữ có những công dụng tuyệt vời, bởi nó chứa đựng vô vàn những báu vật của thiên nhiên. Sản phẩm được ví như một món quà mà Thiên Ý Pharma và CEO Hoàng Song Hà dành tặng cho phái đẹp, giúp khỏe đẹp bên trong và rạng rỡ bên ngoài.

Hoa hậu doanh nhân và chuỗi nhà thuốc vì cộng đồng

Với sứ mệnh của danh hiệu Hoa hậu doanh nhân Việt Nam toàn cầu 2022 vừa đạt được cùng niềm đam mê trong lĩnh vực dược phẩm, CEO Hoàng Song Hà đã cho ra mắt chuỗi nhà thuốc Thiên Ý Pharmacy, kèm theo đó là những hoạt động vì sức khỏe toàn dân được tổ chức định kỳ diễn ra hàng tháng dành cho người nghèo.

CEO Hoàng Song Hà, Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam toàn cầu 2022, Thiên Ý Pharma

CEO Hoàng Song Hà tại lễ khai trương nhà thuốc Thiên Ý Pharma

CEO Hoàng Song Hà vui mừng chia sẻ: “Mọi việc mà các doanh nghiệp hay cá nhân làm đều phải xuất phát từ cái tâm, cái tâm với xã hội, cái tâm với nghề thì sẽ tạo ra sự bền vững cho doanh nghiệp và tăng giá trị trong tâm trí bà con”.

Với tầm nhìn trở thành một trong những doanh nghiệp Việt Nam tiên phong sản xuất kinh doanh về các sản phẩm hỗ trợ tăng cường sức khoẻ, sạch đảm bảo chất lượng, chuỗi Nhà thuốc Thiên Ý Pharmacy cũng chính là sự khởi đầu trên con đường thực hiện sứ mệnh mà CEO Hoàng Song Hà đang dẫn dắt.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
CEO Hoàng Song Hà đăng quang danh hiệu Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam toàn cầu 2022
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO