Cát Tường nhận chỉ trích từ cộng đồng mạng vì mức lương tuyển tài xế với yêu cầu quá nhiều, nữ MC đáp thế nào?

29/07/2022 14:33

Dân tình xôn xao bàn tán về mức lương mà Cát Tường đưa ra khi tuyển dụng tài xế.

Cách đây ít giờ, trên trang cá nhân của mình, Cát Tường đăng thông tin tuyển tài xế. Cô đưa ra loạt yêu cầu cũng như những chế độ đãi ngộ cho vị trí mà mình cần. Cô viết: "Tiếp tục tuyển tài xế người miền Nam, rành đường, thời gian không vướng bận, đạo đức, thật thà, làm việc theo yêu cầu công việc của tôi, không phải làm theo lịch nhà nước. Lương thử việc 8 triệu. Lương chính thức tự đề xuất sau thời gian ngắn thử việc. Có nhu cầu inbox tự giới thiệu. Cô chủ dễ thương, chịu chơi nhưng rất khó tính nhé..., này là em gái cô chủ".

MC Cát Tường, sao Việt

Cát Tường đăng tuyển tài xế với khá nhiều yêu cầu.

Tuy nhiên, cư dân mạng lại thấy bất mãn vì mức lương mà Cát Tường đưa ra. Nhiều người cho rằng, nữ MC đưa ra quá nhiều điều kiện nhưng mức thù lao lại thấp hơn hẳn so với mặt bằng chung. Một số còn góp ý cho cô nên giảm yêu cầu tuyển dụng lại với mức lương như thế.

MC Cát Tường, sao Việt

MC Cát Tường, sao Việt

MC Cát Tường, sao Việt

Cát Tường bị cư dân mạng chỉ trích vì yêu cầu nhiều nhưng mức lương quá thấp. Nữ MC cũng đã phản hồi cực hợp lí.

Sau khi đọc bình luận, Cát Tường đã phản hồi rằng, mọi người nên đọc kĩ dòng trạng thái của cô trước khi bình luận. Cô cho biết thêm, con số mà mình đưa ra là mức lương thử việc chứ không phải mức lương chính thức: "Lương chính thức tự đề xuất sau thời gian ngắn thử việc". Cô khẳng định mình không hề hẹp hòi với đồng nghiệp như mọi người đang nghĩ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cát Tường nhận chỉ trích từ cộng đồng mạng vì mức lương tuyển tài xế với yêu cầu quá nhiều, nữ MC đáp thế nào?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO