Cao Bằng: 6.000 lá cờ Tổ quốc được trao tận tay nhân dân huyện Hạ Lang

Nguyễn Liên| 30/08/2021 22:22

Trong chuỗi hoạt động trao cờ Tổ quốc từ ngày 25-30/8, Báo Công lý cùng nhà tài trợ đã trao tặng 6.000 lá cờ Tổ quốc đến tận tay người dân huyện Hạ Lang, tỉnh Cao Bằng.

Đây là món quà tặng vô cùng ý nghĩa mà Báo Công lý và Viettel Cao Bằng trao tặng nhân dân địa phương nhân dịp Quốc khánh 2/9 và kỷ niệm 40 năm ngày tái thành lập huyện Hạ Lang (1/9/1981- 1/9/2021), đơn vị hành chính có đường biên giới dài nhất tỉnh Cao Bằng.

trao-tang-co-to-quoc.jpg
Đại diện Báo Công lý phối hợp với nhà tài trợ trao tặng 6.000 cờ Tổ quốc cho chính quyền huyện Hạ Lang, tỉnh Cao Bằng  

Ông Vũ Khắc Quang, Bí thư Huyện ủy Hạ Lang cho biết, mỗi lá cờ được trao tặng đến tay người dân tô thắm thêm tình yêu quê hương đất nước, từ đó nâng cao trách nhiệm mỗi người dân trong công tác tuyên truyền, đồng hành với các lực lượng vũ trang bảo vệ vững chắc đường biên mốc giới, chấp hành tốt chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; triển khai hiệu quả các chương trình, dự án trên địa bàn nâng cao thu nhập cho người dân; phát huy sức mạnh đại đoàn kết dân tộc gắn với củng cố, tăng cường quốc phòng - an ninh, đối ngoại ở khu vực biên giới trên địa bàn huyện.

trao-tang-co-to-quoc4.jpg
trao-tang-co-to-quoc3.jpg

“Chương trình đã thể hiện những tình cảm thiêng liêng của lãnh đạo cũng như cán bộ, công nhân viên Báo Công lý, nhà tài trợ, góp phần bảo vệ biên giới của Tổ quốc trên bộ cũng như trên biển. Đó cũng là một sự quan tâm, động viên cực kỳ quý báu nhằm khích lệ quần chúng nhân dân ở khu vực biên giới tham gia bảo vệ vững chắc chủ quyền, an ninh biên giới, góp phần thực hiện mục tiêu chung vì một Cao Bằng xanh”, ông Vũ Khắc Quang nhấn mạnh.

Anh Bế Văn Hậu (xóm Ngườm Khang, thị trấn Thanh Nhật) chia sẻ: “Với chúng tôi lá cờ Tổ quốc được xem là “vật báu” không thể thiếu, là niềm tự hào, sự khẳng định chủ quyền quê hương, đất nước. Chính vì vậy, việc trao cờ Tổ quốc cho nhân dân biên giới đã động viên, cổ vũ tinh thần và là lời khẳng định cả nước vì biên giới - biên giới vì cả nước chung tay bảo vệ từng gốc cây, ngọn cỏ”.

trao-tang-co-to-quoc2.jpg
Lá cờ Tổ quốc thiêng liêng được trao tận tay người dân huyện Hạ Lang, tỉnh Cao Bằng

Chương trình có quy mô tuy còn nhỏ, nhưng mang ý nghĩa lan tỏa to lớn, góp phần chia sẻ, động viên tinh thần đồng bào, nhân dân, chiến sĩ biên giới tỉnh Cao Bằng với nỗ lực bảo vệ đường biên hơn 330km. Những lá cờ Tổ quốc tung bay trên bầu trời của một Cao Bằng xanh - tỉnh duy nhất chưa xuất hiện Covid-19 sẽ góp phần khích lệ nhân dân, chiến sĩ vùng biên luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ bảo vệ lãnh thổ thiêng liêng của Tổ quốc.

Trong đợt hai, Báo Công lý dự kiến sẽ trao cờ Tổ quốc cùng UBND tỉnh Cao Bằng tại huyện Bảo Lâm, Bảo Lạc, Hà Quảng tương đương với 6.000 lá cờ cho nhân dân biên giới.

Báo Công lý trân trọng cảm ơn đơn vị đồng hành Viettel Cao Bằng, Công ty TNHH Dệt may Hằng Trung- Trực Ninh- Nam Định cùng các cấp chính quyền địa phương đã tạo điều kiện, chia sẻ cùng Báo Công lý thực hiện Chương trình tặng cờ Tổ quốc nhân dân biên giới.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cao Bằng: 6.000 lá cờ Tổ quốc được trao tận tay nhân dân huyện Hạ Lang
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO