Can ngăn người khác xung đột, Tuấn Hưng bất ngờ vướng 'tai họa'

Tường San| 09/10/2022 18:41

Đang đi đường, Tuấn Hưng gặp những thanh niên đang có ý định xung đột với người khác và nam ca sĩ đã nhanh chóng xuống xe can ngăn nhưng lại bị hiểu lầm.

Mới đây, trên mạng xã hội, Tuấn Hưng đã đăng tải bài viết cho biết rằng anh vừa bị hiểu lầm một việc không đáng có. Cụ thể, Tuấn Hưng chia sẻ khi đang đi đường thì gặp những thanh niên đang có ý định xô xát với một đôi vợ chồng. Thấy vậy, Tuấn Hưng đã xuống xe định can ngăn. Nhưng sau đó, sự việc này đã được đưa lên mạng xã hội và cho rằng, Tuấn Hưng cãi nhau với người khác do vi phạm giao thông.

Tuấn Hưng, sao Việt, ca sĩ Tuấn Hưng

Tuấn Hưng than thở vì bị hiểu lầm

"Giữa đường thấy chuyện bất bình nên nhảy xuống can không cho mọi người đánh nhau. 3 bốn thanh niên định xô xát với 1 đôi vợ chồng. Tôi chỉ khuyên không nên động chân động tay. Có chuyện gì từ từ nói. Thế mà lại bị đưa lên mạng là sai phạm giao thông. Sáng sớm đã nhận được mấy link bảo mình sai phạm. Đến khổ" – Tuấn Hưng chia sẻ.

Tuấn Hưng, sao Việt, ca sĩ Tuấn Hưng

Nam ca sĩ mặc đồ màu trắng và đứng can ngăn người khác xung đột

Bài viết của Tuấn Hưng ngay khi đăng tải đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm. Ai nấy cũng gửi lời động viên Tuấn Hưng khi bị hiểu lầm như thế này dù bản thân anh đang làm việc tốt. Tuy nhiên, cũng có nhiều người khuyên anh lần sau gặp mấy việc như thế này thì nên hạn chế. Tuấn Hưng cho biết, lúc đó anh không nghĩ gì nhiều chỉ sợ sẽ xảy ra xung đột rồi có hậu quả khó lường nên anh mới quyết định xuống xe can ngăn.

Tuấn Hưng, sao Việt, ca sĩ Tuấn Hưng

Tuấn Hưng cho biết, anh không nghĩ nhiều chỉ muốn bước xuống xe can ngăn người khác tránh để xảy ra sự cố

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Can ngăn người khác xung đột, Tuấn Hưng bất ngờ vướng 'tai họa'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO