Căn hộ Nam Long kiểu Nhật Bản…mới ở vài năm đã bị dột

PV| 18/08/2020 11:46

(BVCL) Báo Công lý nhận được phán ánh của chị P.T.P, chủ một căn hộ tại tầng 17 của chung cư Fuji Residence (P. Phước Long B, Q.9, TPHCM) cho biết, nhiều ngày qua, căn hộ bị dột, thấm nước mưa từ trên trần nhà tràn xuống phòng khách và phòng ngủ nhưng không được giải quyết thỏa đáng.

Chung cư Fuji Residence (P. Phước Long B, Q.9, TPHCM)
Hai block của chung cư Fuji Residence (P. Phước Long B, Q.9, TPHCM)

Theo phản ánh, ngày 5-6/8 vừa qua nhân viên kỹ thuật của tòa nhà Fuji đã tiến hành kiểm tra, lập biên bản về các lỗi thấm dột, thấm tường. Tuy nhiên, cách xử lí chậm trễ của chủ đầu tư (CĐT) là Công ty CP đầu tư Nam Long (Công ty Nam Long), có trụ sở tại Q.7, TPHCM và Ban quản lý tòa nhà Flora Fuji khiến cư dân rất bức xúc.

Vừa qua, trong những đêm mưa gió nước tuôn từ trần nhà xuống cửa kính, tràn ra nền nhà. Gia đình khổ chủ chỉ còn biết lấy thau hứng nước mưa và lấy khăn khô để lau. Cả nhà phải dọn ra ngủ chung ở nửa phòng khách, mặc dù căn hộ chỉ mới đưa vào sử dụng được vài năm, sau khi kí hợp đồng mua bán với CĐT. Khi “thượng đế” chất vấn nhân viên kỹ thuật của tòa nhà thì chỉ được trả lời là “đã báo với CĐT và đơn vị xây dựng là Công ty TNHH xây dựng An Phong (Công ty An Phong)”.

Trước đó, theo giới thiệu “có cánh” của CĐT, dự án Fuji Residence được tập đoàn BĐS Nam Long và đối tác Nhật Bản là Công ty Nishitetsu và Hankyu phát triển xây dựng trên khu đất thuộc khuôn viên của dự án Nam Long mở rộng tại P.Phước Long B, Quận 9, TPHCM gồm hai block cao 18 tầng, với khoảng 790 căn hộ chuẩn Nhật Bản. Chung cư này do Công ty An Phong thi công.

Đề nghị CĐT là Công ty Nam Long và Công ty An Phong nhanh chóng có biện pháp xử lý lỗi xây dựng nêu trên, đảm bảo quyền lợi hợp pháp của khách hàng.

Hình ảnh các lỗi thấm dột, thấm tường của căn hộ
Hình ảnh các lỗi thấm dột, thấm tường của căn hộ
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Căn hộ Nam Long kiểu Nhật Bản…mới ở vài năm đã bị dột
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO