Cảm giác thế nào khi kết hôn với một người phụ nữ đã ly hôn? Ba người đàn ông nói sự thật

Tường San| 19/11/2022 16:16

Khi kết hôn, ai cũng mong mình và người ấy có thể ở bên nhau mãi mãi, cùng nhau già đi. Tuy nhiên, luôn có những tình huống bất ngờ xảy ra dẫn tới ly hôn. Cảm giác thế nào khi kết hôn với một người phụ nữ đã ly hôn? Ba người đàn ông này đã nói sự thật!

Ông Mã

đàn ông yêu, tình yêu, lấy người phụ nữ đã ly hôn

Gia đình tôi ở quê, nhà có ít ruộng đất, lại tương đối nghèo, đến tuổi lập gia đình mà chưa có người con gái nào để ý, cuối cùng tôi đã quen và lấy một người phụ nữ đã ly hôn.

Tôi nghĩ phụ nữ đã ly hôn cũng rất tốt, cô ấy cũng chăm chỉ, quan tâm cuộc sống gia đình, mọi thứ đều bình thường ngoài việc cô ấy đã từng ly hôn. Mặc dù thấy tôi không có tiền, cũng sẽ không càu nhàu về việc đó, có lẽ cô ấy sợ lại ly hôn với tôi!

Nói chung, cuộc hôn nhân của tôi và cô ấy bây giờ bình dị, thoải mái và tôi nghĩ mình khá hạnh phúc.

Ông Tần

đàn ông yêu, tình yêu, lấy người phụ nữ đã ly hôn

Bây giờ tôi rất hối hận vì lấy phải một người phụ nữ đã ly hôn, lòng tin giữa vợ chồng rất thấp, trong mọi việc đều cảnh giác với nhau, chẳng giống một cặp vợ chồng gì cả.

Chúng tôi cảnh giác với nhau. Tôi không tin tưởng giao tiền cho cô ấy, cô ấy cũng không tin tưởng tôi. Chúng tôi không biết người kia kiếm được bao nhiêu tiền một tháng và cũng không cho phép người kia chạm vào điện thoại di động của mình.

Chi tiêu giữa chúng tôi luôn rất rõ ràng mọi thứ, đôi khi nó quá mệt mỏi. Tôi không biết có phải tất cả các cặp vợ chồng mà đã qua một lần đò đều như vậy không. Nếu biết trước như vậy, tôi đã không lấy người phụ nữ đã ly hôn. Phụ nữ đã ly hôn sẽ rất đề phòng chồng mình.

Ông Liu

đàn ông yêu, tình yêu, lấy người phụ nữ đã ly hôn

Cuộc hôn nhân trước của vợ tôi là do chồng cô ấy ngoại tình, cô ấy là người phụ nữ quyết liệt, không chấp nhận được sự phản bội trong hôn nhân nên đã ly hôn chồng cũ.

Tôi không ngại một người phụ nữ đã ly hôn. Tôi chưa bao giờ coi thường cô ấy, cũng chưa bao giờ nhìn cô ấy bằng một thái độ khinh thường. Tuy nhiên, cô ấy đã không thể thoát ra khỏi cái bóng của cuộc hôn nhân đổ vỡ trước đó.

Sau khi cưới tôi, cô ấy thường xuyên nghi ngờ tôi, kiểm tra điện thoại di động, lần theo tung tích của tôi và thường xuyên gọi điện hỏi tôi đang ở đâu? Ai kia? Điều này tôi thực sự không chịu nổi. Tại sao cô ấy lại phải so sánh tôi với chồng cũ của cô ấy. Tại sao lại không tin tưởng tôi? Chồng cũ của cô ấy đã phản bội cô ấy, nhưng không có nghĩa là tôi cũng sẽ phản bội cô ấy.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cảm giác thế nào khi kết hôn với một người phụ nữ đã ly hôn? Ba người đàn ông nói sự thật
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO