Các thiết bị gia dụng đặt như thế này có thể khiến gia chủ 'phá sản'! Chuyên gia phong thủy tiết lộ 5 điều cấm kỵ

Vian| 22/07/2022 21:22

Với sự tiến bộ của khoa học công nghệ, nhiều thiết bị gia dụng đã trở thành nhu cầu không thể thiếu trong cuộc sống, nhưng vị trí đặt đồ dùng trong nhà cũng được chuyên gia phong thủy nghiên cứu và chỉ ra rằng, nếu đặt sai vị trí, gia chủ sẽ tổn hại sức khỏe và hao tài tốn của.

 thiết bị gia dụng, phong thủy

1. TV

Ngũ hành của tivi là “Hỏa”, tụ khí nóng sẽ dễ dàng gây ra sự chuyển đổi của trường linh khí, bên ngoài sóng điện từ sẽ gây cản trở từ trường không gian, sẽ ảnh hưởng đến phong thủy của nhà. Vì vậy, vị trí TV cần lựa chọn thông gió, thông nhiệt tốt, dựa vào tường nghĩa là có quý nhân phù trợ, phát huy được quý nhân phù trợ, giúp cho sự nghiệp và tài lộc nhiều may mắn.

Đặc biệt, không đặt tivi dưới đất, suốt ngày nhìn xuống đất sẽ giết chết tham vọng của bạn, nếu bạn không muốn mua tivi thì bạn có thể sử dụng giá treo hoặc bạn có thể sử dụng tủ treo tường. Ngoài ra, kích thước của TV không nên quá lớn, TV càng lớn càng dễ cháy, làm thành viên trong gia đình nóng nảy, dẫn đến việc ở nhà thường xuyên xích mích. Nếu phòng ngủ có trang bị TV, hãy chuẩn bị cho một tấm vải đẹp và che TV khi ngủ để giảm “hiệu ứng gương soi”.

2. Quạt điện đặt tài khoản

Quạt điện khi chạy sẽ sinh ra luồng khí, thuộc tính “động”, cần phải đặt ở vị trí để tránh bay tài lộc.

Ngoài quạt đứng và ngồi, còn có quạt trần lắp trên trần, vị trí lắp đặt của quạt trần không nên quá thấp, cũng không nên lắp ngay trên ghế sofa, giường ngủ, tránh “đè trần”, dễ gây bất an, tác động xấu đến hệ thống thần kinh của con người, theo thời gian, sức khỏe của người ngồi dưới quạt sẽ hao tổn.

3. Để tủ lạnh cách xa bếp lò và bếp ga

Tủ lạnh tượng trưng cho “tài khố”, ngoài việc không thể đối mặt với cửa ra vào, không nên đặt quá gần bếp nấu, bếp ga, bếp lửa gần không chỉ gánh nặng cho công năng của tủ lạnh mà còn có thể va chạm sinh nhiệt nóng và lạnh, cũng rất có hại cho sức khỏe của người đầu bếp.

Ngoài ra, không được đặt các thiết bị nhỏ lên tủ lạnh, điều này không chỉ gây rối loạn từ trường mà không tốt cho việc làm nóng.

4. Điều hòa không thổi ngược cửa sổ và thẳng ghế sofa

Điều hòa không được thổi ngược vào cửa sổ, không những không có sự xuất hiện của tiền mà còn thổi phồng lợi nhuận, dù bạn có cố gắng kiếm tiền đến đâu thì tiền bạc cũng không được giữ lại. Bạn có thể lắp rèm ngăn cách cửa sổ với điều hòa ở phòng, cũng không nên để gió thổi về ghế sofa chính cũng sẽ làm người ngồi không vững, sẽ ảnh hưởng đến vận may nghề nghiệp, tốt nhất nên điều chỉnh vị trí cho hướng gió thổi từ bên cạnh.

Điều hòa trong phòng ngủ tránh phả vào đầu, thổi vào đầu sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe, công việc.

5. Đầu mối của bộ lọc nước không đối mặt với cổng (cửa)

Về nguy cơ, đồ gia dụng thuộc hành "hỏa", còn nóng lạnh mang hai yếu tố "thủy và hỏa", khi đặt các vị trí của của bộ lọc nước nghĩa là vị trí của cải. Do đó, bình nóng lạnh cũng là một tài nguyên hiển thị tự nhiên, đầu của bình nóng lạnh không nên hướng ra cửa nhà, dễ tiêu tiền như nước chảy, tiền đi không trở lại.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Các thiết bị gia dụng đặt như thế này có thể khiến gia chủ 'phá sản'! Chuyên gia phong thủy tiết lộ 5 điều cấm kỵ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO