Các bà vợ chú ý: một khi đặt tủ lạnh như thế này, tương đương với việc phá tài của chồng

Tường San| 27/08/2022 16:17

Tủ lạnh là một trong những thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình, nó mang lại rất nhiều tiện ích cho cuộc sống của chúng ta, cuộc sống của chúng ta không thể tách rời những thiết bị như tủ lạnh.

Nhưng vị trí đặt tủ lạnh rất đặc biệt, theo quan điểm phong thủy, tủ lạnh tượng trưng cho sự giàu sang của gia đình, vị trí đặt tủ lạnh sẽ ảnh hưởng đến phong thủy của ngôi nhà, đặc biệt là đối với gia chủ, tài lộc của bạn và sự nghiệp sẽ có ảnh hưởng rất lớn. Các bà vợ chú ý: tủ lạnh không được đặt ở hướng này, tương khắc sẽ phá tài của chồng.

Tủ lạnh thường được đặt trong bếp, bếp là nơi dùng lửa, tủ lạnh là kim, nếu trong gia đình có người muốn vàng thì đặt tủ lạnh về hướng mà người đó thuộc nam gia chủ muốn. Đặt tủ lạnh ở góc Tây Bắc của bếp hoặc đại sảnh, nếu gia chủ muốn vàng thì đặt ở góc Tây Nam.

tử lạnh, phong thuỷ, phá tài

Khi đặt tủ lạnh trong nhà bếp, lưu ý không đặt các thiết bị điện trên tủ lạnh. Một số bà nội trợ đặt lò vi sóng, lò nướng, nồi cơm điện và các thiết bị điện khác trên tủ lạnh nhằm tiết kiệm diện tích khi bài trí đồ đạc trong nhà theo phong thủy. Như đã nói ở trên, đồ điện nào cũng có từ trường riêng, nếu đặt những đồ này trên tủ lạnh thì từ trường giao thoa lẫn nhau sẽ phá hỏng phong thủy của gia chủ.

tử lạnh, phong thuỷ, phá tài

Khi đặt tủ lạnh không được đặt cạnh bếp, không nên đặt tủ lạnh quá tùy tiện trong bếp, tủ lạnh làm bằng kim loại, bếp bằng lửa, nếu tủ lạnh và bếp đối diện với nhau, ngũ hành tương khắc lẫn nhau, không có lợi cho phong thủy gia chủ, tủ lạnh không ổn định sẽ cản trở vận may tài lộc của gia chủ. Bếp rất nóng khi sử dụng sẽ làm tăng nhiệt độ xung quanh. Tủ lạnh cần tản nhiệt, quá gần bếp nấu không tốt cho việc tản nhiệt, tủ lạnh dễ bị hỏng.

tử lạnh, phong thuỷ, phá tài

Khi đặt tủ lạnh không được đối diện với cửa ra vào, nếu không của cải sẽ dễ bị xua đuổi, nếu không có của cải ở nhà thì càng sống càng nghèo.

tử lạnh, phong thuỷ, phá tài

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Các bà vợ chú ý: một khi đặt tủ lạnh như thế này, tương đương với việc phá tài của chồng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO