Brad Pitt gặp chuyện xui giữa lúc vướng ồn ào chuyện bạo hành vợ cũ Angelina Jolie trên máy bay

Tường San| 22/08/2022 21:04

Truyền thông mới đây đưa tin Brad Pitt và tổ chức từ thiện của anh thỏa thuận đền bù 20,5 triệu USD (hơn 480 tỷ đồng) sau khi bị kiện bán nhà không đảm bảo chất lượng.

Thông tin cho biết, quỹ từ thiện Make It Right của Brad Pitt bị kiện gian lận và vướng cáo buộc bán nhà có lỗi thiết kế, không đảm bảo an toàn. Quỹ này được thành lập ban đầu nhằm mục đích xây những ngôi nhà giá rẻ dành cho nạn nhân bão Katrina.

Angelina Jolie, Pax Thiên, Maddox, sao Hollywood

Brad Pitt cùng tổ chức từ thiện của anh đạt được thoả thuận dàn xếp sơ bộ trị giá 20,5 triệu USD (hơn 480 tỷ đồng), tuy nhiên vẫn cần được toà án phê duyệt. Mặc dù chỉ có sáu chủ nhà chính thức khởi kiện, quỹ sẽ bồi thường cho tất cả hộ dân tại Lower Nineth Ward (New Orleans) 25.000 USD (hơn 580 tỷ đồng), trừ khi họ từ chối.

Được biết, quỹ Make It Right được nam tài tử Brad Pitt thành lập vào năm 2007 nhằm xây dựng những ngôi nhà tiết kiệm năng lượng cho người dân sau khi họ bị ảnh hưởng bởi cơn bão Katrina tàn phá. Với chi phí xây dựng khoảng 250.000 USD (hơn 5,8 tỷ đồng), cư dân của khu vực này được mua lại các căn nhà với giá trung bình 150.000 USD (hơn 3,5 tỷ đồng).

Angelina Jolie, Pax Thiên, Maddox, sao Hollywood

Nhưng ngay sau khi chuyển đến, cư dân bắt đầu gặp nhiều sự cố nghiêm trọng về kỹ thuật như dột, gỗ mục, nấm mốc, hệ thống thông khí và sửa ấm kém chất lượng, điện và hệ thống ống nước thường xuyên trục trặc. Hai ngôi nhà thậm chí bị dỡ xuống chỉ trong vòng 10 năm sau khi được xây dựng vì quá mục nát.

Angelina Jolie, Pax Thiên, Maddox, sao Hollywood

Sau vụ việc, Brad Pitt chia sẻ: "Hy vọng rằng thỏa thuận này sẽ cho phép mọi người tiếp tục tìm kiếm cơ hội để củng cố cộng đồng đáng tự hào này trong tương lai”.

Sự cố này diễn ra giữa lúc nam diễn viên vướng ồn ào bạo hành vợ cũ. Cụ thể, vào ngày 17/7 truyền thông dẫn nguồn tài liệu của tòa án, cho thấy Angelina Jolie là nguyên đơn ẩn danh đã kiện Cục Điều tra Liên bang Mỹ (FBI) vì không truy tố Brad Pitt tội hình sự trong vụ xô xát với cô trên chuyến bay từ Pháp về Mỹ ngày 14/9/2016.

Angelina Jolie, Pax Thiên, Maddox, sao Hollywood

Brad Pitt và Angelina Jolie.

Giữa lúc vụ xô xát với Angelina Jolie năm 2016 bị khơi lại, Pitt tỏ ra bình tĩnh, giữ thái độ lạc quan. Người quản lý của anh phát biểu trên truyền thông cho rằng việc Angelina khơi gợi lại vụ xô xát trên máy bay năm 2016 chỉ khiến hai bên tổn thương nhiều hơn khi sự việc đã được giải quyết nhiều năm trước.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Brad Pitt gặp chuyện xui giữa lúc vướng ồn ào chuyện bạo hành vợ cũ Angelina Jolie trên máy bay
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO