"Bông hồng nước Anh" Kate Winslet thấy xấu hổ khi đóng nhiều cảnh nóng

T.Phương (T/h)| 31/03/2021 18:06

BVCL - Trong suốt sự nghiệp, Kate Winslet đã gây chú ý với vô vàn cảnh nóng trên màn ảnh. "Bông hồng nước Anh" thừa nhận cô thấy khó chịu vì nhiều cảnh nóng trong những bộ phim cô đã từng tham gia.

Mới đây, trả lời phỏng vấn của Radio Times, sau khi nhận lời đóng phim Ammonite, Kate Winsle cho biết bản thân mình khá xấu hổ về những vai diễn trong quá khứ. Chính những cảnh quay trong phim Ammonite đã khiến cô nhận ra rằng mình trông phản cảm, bị hạ thấp trong các cảnh nóng từng thực hiện ở các bộ phim trước đó.

kate2.jpg
Kate Winslet có khá nhiều cảnh khỏa thân "đốt mắt" người xem.

Trong phim mới Ammonite, Winslet vào vai Mary Anning, một nhà cổ sinh vật học có mối quan hệ đồng giới lãng mạn với Charlotte Murchison (Saoirse Ronan thủ vai). Cô thu hút sự quan tâm khi thảo luận về bộ phim đồng tính nữ trong đó có nhiều cảnh ân ái.

Khi đóng những cảnh nóng trong tình yêu đồng tính cùng nữ diễn viên Saoirse Ronan, nữ diễn viên cho hay: “Tôi đã học hỏi được rất nhiều điều. Tôi có được cảm giác an toàn và bình đẳng, chúng tôi không ai bị hạ thấp bằng bất kỳ cách nào… Nhưng điều đó cũng khiến tôi nhận ra rằng bản thân có gì phản cảm trong quá khứ mà không hề hay biết. Điều đó gợi lên trong tôi nhiều suy nghĩ thú vị”.

Cũng trong cuộc phỏng vấn trước đó, Kate Winslet cho rằng cô khá thoáng và không hề thấy ngại ngùng khi thực hiện những cảnh tình dục đồng tính trong phim mới. Nữ diễn viên bộc bạch: "Bộ phim tập trung các cảnh quay tình yêu giữa hai người phụ nữ nhiều hơn là chuyện tình dục đơn thuần. Saoirse và tôi đã tự nhiên hoà vào nhau trong cảnh ấy. Nó hoàn toàn không dễ nhưng chúng tôi cảm thấy thực sự an toàn".

32440492-8668901-collaboration-3260-6094-1598584373.jpg
Những cảnh thân mật về tình yêu đồng giới trong phim Ammonite khiến Kate Winslet có cái nhìn khác về những cảnh nóng cô từng thực hiện trong quá khứ.

Trong suốt sự nghiệp nghệ thuật, "bông hồng nước Anh" đã sở hữu vô số cảnh phim “đốt mắt” người xem. Trong bộ phim kinh điển Titanic, Kate Winslet cũng có cảnh tạo dáng khỏa thân trên ghế sofa để nam chính vẽ lại mình cùng câu thoại mang tính biểu tượng cạnh Leonardo DiCaprio: "Em muốn anh vẽ em đẹp như một cô gái Pháp".

Năm 2008, Kate Winslet giành giải Oscar hạng mục Nữ diễn viên chính xuất sắc trong The Reader, nơi cô đóng vai cai ngục của Đức Quốc xã, quyến rũ cậu bé tuổi teen.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
"Bông hồng nước Anh" Kate Winslet thấy xấu hổ khi đóng nhiều cảnh nóng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO