Y tế

Bộ Y tế phân công cán bộ phụ trách, điều hành Bệnh viện Mắt Trung ương

PV 01/09/2023 - 06:56

Ông Nguyễn Tuấn Hưng đã được Ban cán sự Đảng bộ Bộ Y tế tin tưởng quyết định giao kiêm nhiệm phụ trách, quản lý, điều hành Bệnh viện Mắt Trung ương sau khi PGS TS Nguyễn Xuân Hiệp được nghỉ hưu kể từ ngày 1/9/2023.

giam-doc-bv-mat-trung-uong(1).jpg
Thứ trưởng Bộ Y tế Trần Văn Thuấn trao quyết định cho ông Nguyễn Tuấn Hưng.

Ngày 30/8, tại Bệnh viện Mắt Trung ương, Bộ Y tế tổ chức lễ công bố quyết định về công tác cán bộ.

Theo quyết định, Bộ trưởng Bộ Y tế giao PGS TS Nguyễn Tuấn Hưng - Phó Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ, Bộ Y tế kiêm nhiệm phụ trách, quản lý, điều hành Bệnh viện Mắt Trung ương cho đến khi kiện toàn chức vụ Giám đốc Bệnh viện Mắt Trung ương.

Thứ trưởng Bộ Y tế Trần Văn Thuấn chúc mừng PGS TS Nguyễn Tuấn Hưng đã được Ban cán sự Đảng bộ Bộ Y tế tin tưởng quyết định giao kiêm nhiệm phụ trách, quản lý, điều hành Bệnh viện Mắt Trung ương sau khi PGS TS Nguyễn Xuân Hiệp được nghỉ hưu kể từ ngày 1/9/2023.

PGS TS Nguyễn Tuấn Hưng đã được đào tạo Bác sĩ Chuyên khoa I về chuyên ngành mắt; được bổ nhiệm giữ chức vụ Phó Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ, Bộ Y tế từ năm 2008 đến nay và đã có thời gian tham gia phụ trách, quản lý, điều hành Bệnh viện Tâm thần Trung ương I từ năm 2020 đến đầu năm 2023.

Thay mặt lãnh đạo Bộ giao nhiệm vụ, Thứ trưởng Trần Văn Thuấn đề nghị ông Nguyễn Tuấn Hưng cần cùng với tập thể cấp uỷ, lãnh đạo Bệnh viện Mắt Trung ương ổn định bệnh viện.

Cùng chung sức, đồng lòng với tập thể cán bộ, viên chức và người lao động nâng cao tinh thần đoàn kết, tập trung sức mạnh tập thể để hoàn thành nhiệm vụ được giao trong việc chăm sóc, bảo vệ và nâng cao sức khoẻ nhân dân, xứng đáng với truyền thống, bề dày lịch sử của bệnh viện.

Đối với tập thể ban giám đốc bệnh viện, PGS TS Nguyễn Tuấn Hưng cần có phân công cụ thể công việc theo đúng chức năng nhiệm vụ cho từng thành viên trong Ban giám đốc để phát huy được hết năng lực chuyên môn, nghiệp vụ.

Đồng thời, đề nghị thực hiện và hoàn thành các nhiệm vụ về công tác mua sắm, đấu thầu thuốc và trang thiết bị y tế để bảo đảm đủ thuốc, trang thiết bị phục vụ cho nhu cầu khám chữa bệnh của nhân dân, không để tình trạng thiếu thuốc và vật tư trang thiết bị y tế tiếp tục kéo dài.

Quan tâm, chăm lo đời sống để tập thể cán bộ, viên chức và người lao động yên tâm công tác, cống hiến cho ngành, cho công cuộc chăm sóc và bảo vệ sức khoẻ nhân dân.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bộ Y tế phân công cán bộ phụ trách, điều hành Bệnh viện Mắt Trung ương
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO