Vấn đề và Sự kiện

Bổ nhiệm viên chức giữ chức vụ Tổng biên tập Tạp chí Chứng khoán

PV 12/12/2023 19:48

Ngày 11/12/2023, tại Hà Nội, Ủy ban Chứng khoán Nhà nước (UBCKNN) tổ chức Hội nghị công bố quyết định của Chủ tịch UBCKNN về công tác cán bộ. Đồng chí Vũ Thị Chân Phương, Chủ tịch UBCKNN, Bí thư Đảng uỷ cơ quan UBCKNN chủ trì Hội nghị. Tham dự Hội nghị, về phía UBCKNN có Phó Chủ tịch UBCKNN Lương Hải Sinh, Lãnh đạo Vụ Tổ chức Cán bộ, Lãnh đạo Văn phòng UBCKNN, đại diện Công đoàn, Đoàn Thanh niên, cùng toàn thể Lãnh đạo, cán bộ, viên chức của Tạp chí Chứng khoán (TCCK). Về phía Thời báo Tài chính Việt Nam có đồng chí Tổng biên tập Phạm Thu Phong, đại diện Lãnh đạo, phóng viên, biên tập viên của Thời báo Tài chính Việt Nam.

Đồng chí Vũ Thị Chân Phương, Chủ tịch UBCKNN trao Quyết định tiếp nhận và bổ nhiệm cho đồng chí Đậu Huy Sáu, tân Tổng Biên tập Tạp chí Chứng khoán

Tại Hội nghị, Chủ tịch UBCKNN Vũ Thị Chân Phương đã trao Quyết định số 1166/QĐ-UBCK ngày 08/12/2023 của Chủ tịch UBCKNN về việc tiếp nhận và bổ nhiệm có thời hạn cho ông Đậu Huy Sáu, Phó Tổng biên tập Thời báo Tài chính Việt Nam, Bộ Tài chính giữ chức Tổng biên tập TCCK, UBCKNN.

Phát biểu tại Hội nghị, Chủ tịch UBCKNN Vũ Thị Chân Phương cho biết, UBCKNN rất vui mừng tiếp nhận và bổ nhiệm đồng chí Đậu Huy Sáu là Phó Tổng Biên tập Thời báo Tài chính Việt Nam về giữ chức vụ Tổng biên tập TCCK. Đây là một nỗ lực trong kiện toàn tổ chức bộ máy của UBCKNN, trong đó có TCCK. Là một trong những đơn vị quan trọng của UBCKNN và của ngành Chứng khoán, TCCK đã được thành lập ngay từ đầu khi UBCKNN đi vào hoạt động với mục tiêu là tiếng nói của Ngành Chứng khoán, tuyên truyền các chính sách, định hướng của UBCKNN. Trong suốt chặng đường phát triển hơn 26 năm qua, TCCK đã phát huy được vai trò của mình trong công tác thông tin tuyên truyền, phổ biến kiến thức, các văn bản, chính sách, các chủ trương, định hướng phát triển TTCK của Chính phủ, Bộ Tài chính, UBCKNN và của ngành Chứng khoán..

Đồng chí Vũ Thị Chân Phương, Chủ tịch UBCKNN phát biểu tại Hội nghị
Đồng chí Vũ Thị Chân Phương, Chủ tịch UBCKNN phát biểu tại Hội nghị

Chủ tịch UBCKNN đề nghị đồng chí Đậu Huy Sáu trên cương vị mới, với những kinh nghiệm, bản lĩnh chính trị của người cán bộ có bề dày công tác, từng là Phó Tổng biên tập lâu năm tại một tờ báo lớn của Bộ Tài chính, sẽ tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết nội bộ, năng lực vốn có của một nhà báo có uy tín trong lĩnh vực báo chí, có đạo đức nghề nghiệp, có năng lực quản lý. Chủ tịch Vũ Thị Chân Phương hy vọng trong thời gian tới đồng chí Tân Tổng biên tập sẽ lãnh đạo TCCK phát triển hơn nữa, trở thành tiếng nói của ngành Chứng khoán. Chủ tịch UBCKNN kỳ vọng, với sự lãnh đạo của đồng chí Tân Tổng biên tập, TCCK sẽ ngày càng phát triển lớn mạnh hơn, không chỉ thông tin tuyên truyền về lĩnh vực chứng khoán mà còn mở rộng quy mô và sang các lĩnh vực khác như tài chính, kinh tế, ngày càng chuyên nghiệp hơn, có nhiều độc giả hơn, là kênh thông tin tin cậy cho các nhà đầu tư và các thành viên trên thị trường chứng khoán.

Phát biểu nhận nhiệm vụ mới, đồng chí Đậu Huy Sáu bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc tới đồng chí Bộ trưởng Bộ Tài chính, các đồng chí trong Ban Lãnh đạo Bộ Tài chính, Đảng bộ Bộ tài chính; đồng thời cảm ơn đồng chí Chủ tịch UBCKNN, các đồng chí trong Ban Lãnh đạo UBCKNN, Đảng bộ UBCKNN đã tin tưởng giao nhiệm vụ mới là Tổng biên tập TCCK. Đồng chí Đậu Huy Sáu cũng gửi lời cảm ơn tới Lãnh đạo, tập thể phóng viên, biên tập viên Thời báo Tài chính qua các thời kỳ, nơi đồng chí có quá trình 27 năm gắn bó. Trên cương vị mới, đồng chí Đậu Huy Sáu sẽ đoàn kết, nỗ lực cùng với tập thể Ban Lãnh đạo TCCK, các cán bộ, viên chức, người lao động TCCK giữ gìn và phát huy được những thành tích mà TCCK đã đạt được trong thời gian qua, nỗ lực hơn nữa để đáp ứng được kỳ vọng cũng như nhiệm vụ mà Lãnh đạo UBCKNN giao phó.

Đồng chí Chủ tịch UBCKNN chụp ảnh lưu niệm cùng với Ban lãnh đạo 2 đơn vị Thời báo Tài chính và Tạp chí Chứng khoán

Đồng chí Chủ tịch UBCKNN chụp ảnh lưu niệm cùng với Ban lãnh đạo 2 đơn vị Thời báo Tài chính và Tạp chí Chứng khoán

Đồng chí Tân Tổng Biên tập cùng tập thể cán bộ lãnh đạo, viên chức, phóng viên, người lao động Tạp chí Chứng khoán

Đồng chí Tân Tổng Biên tập cùng tập thể cán bộ lãnh đạo, viên chức, phóng viên, người lao động Tạp chí Chứng khoán

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bổ nhiệm viên chức giữ chức vụ Tổng biên tập Tạp chí Chứng khoán
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO