Bố dượng bạo hành con riêng của vợ

Hồng Nhung| 11/11/2022 13:00

BVCL - Cho rằng cháu B. lấy tiền của mẹ đi mua đồ chơi nên T. đã đánh đập cháu.

nhung-vet-bam-tim-tren-nguoi-chau-b.-do-bi-bo-duong-bao-hanh.jpg
Hình ảnh cháu B.

Ngày 11/11, Công an quận Ngô Quyền (TP Hải Phòng) cho biết, đơn vị đã tiến hành làm việc với anh N.S.T. (trú tại phường Vạn Mỹ, quận Ngô Quyền) liên quan đến vụ việc bé trai 8 tuổi bị bạo hành được phản ánh, gây bức xúc dư luận những ngày qua.

Theo đó, sáng 8/11, cháu T.G.B (SN 2014, học sinh lớp 2 trường Tiểu học Dư Hàng Kênh, quận Lê Chân, TP Hải Phòng) được nhà trường phát hiện có nhiều vết sưng đỏ thành vệt như lằn roi, chằng chịt khắp người.

Tìm hiểu nguyên nhân được biết, bố mẹ cháu B. đã ly hôn, thời gian qua cháu sống với mẹ và bố dượng là N.S.T.. Cho rằng cháu B. lấy tiền của mẹ đi mua đồ chơi nên T. đã đánh đập cháu.

 Vụ việc sau đó đã được báo lên cơ quan chức năng. Tại cơ quan Công an, T. khai nhận, giữa T. và mẹ cháu B. có quan hệ tình cảm. Sau khi bố mẹ cháu ly hôn, T. đón cả hai mẹ con cháu B. về nhà riêng của mình để tiện chăm sóc.

Mẹ cháu B. không có việc làm, hàng ngày T. đi làm nuôi hai mẹ con. Nhưng cháu B. rất nghịch ngợm, khó bảo và hay lén lấy trộm tiền của mẹ.

Ngày 7/11, cháu B. tiếp tục lấy trộm tiền đi mua đồ chơi, trong lúc bực tức, T. lấy dây điện gập đôi vụt vào mông, đùi cháu B. với mục đích... răn đe, dạy bảo.

Hiện, cháu B. đã được mẹ xin nhà trường cho nghỉ học và đưa về quê.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Bố dượng bạo hành con riêng của vợ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO