Bình Phước: Điều tra vụ 2 nhóm học sinh đánh nhau khiến 1 người tử vong

Tào Đạt (T/h)| 24/03/2021 18:00

BVCL - Do có mâu thuẫn, hai nhóm học sinh xảy đánh nhau. Trong đó, một học sinh đã dùng dao chém chết người.

Ngày 24/3, Công an tỉnh Bình Phước cho biết, đơn vi đang phối hợp với Công an huyện Bù Gia Mập điều tra, làm rõ án mạng nghiêm trọng xảy ra vào trưa ngày 23/3. Nạn nhân được xác định là Bùi Văn Nam (22 tuổi, ngụ xã Bù Gia Mập, huyện Bù Gia Mập).

Thông tin ban đầu, nghi phạm chém chết người được xác định là đối tượng Mai Tiến Thành (18 tuổi, ngụ huyện Bù Gia Mập), học sinh Trường THPT Đắk Ơ, huyện Bù Gia Mập.

cdnimg-vietnamplus-vn_ttxvn_2403_chem_nguoi-1-.jpg
Đối tượng Mai Tiến Thành tại cơ quan công an

Theo cơ quan công an, khoảng 11h30 ngày 23/3, Nguyễn Trùng Khánh, 17 tuổi, học sinh lớp 11, Trường THPT Đắk Ơ (xã Đắk Ơ, huyện Bù Gia Mập), bị nhóm học sinh của trường, trong đó có Nguyễn Thành Luân chặn đường đánh ở khu vực Cầu Sắt (thuộc thôn Cầu Sắt, xã Bù Gia Mâp, huyện Bù Gia Mập). Bị đánh đau, Khánh về nhà kể với cậu là Nguyễn Hữu Hùng.

Khoảng 13h30 cùng ngày, Hùng cùng Khánh, Bùi Văn Nam và Hoàng Thanh Thảo (21 tuổi) rủ nhau đi tìm Luân để đánh. Khi đi đến đường Đinh Bộ Lĩnh thì phát hiện Luân cùng bạn đang đi phía trước, nhóm của Khánh lập tức đuổi theo nhưng không kịp nên cả nhóm quay lại.

Khi vừa đi qua nhà văn hóa thôn 3, xã Đắk Ơ, thì bị bạn của Luân là Mai Tiến Thành chặn lại chém nhiều nhát vào cổ và tay của Nam khiến nạn nhân ngã gục tại chỗ. Mặc dù được đưa đi cấp cứu sau đó nhưng do vết thương quá nặng, Nam đã tử vong tại bệnh viện.

hoc-sinh-danh-nhau-1.jpg
Hiện trường xảy ra vụ việc hai nhóm học sinh đánh nhau khiến một người tử vong

Nắm bắt được thông tin, Công an tỉnh Bình Phước phối hợp với Công an huyện Bù Gia Mập nhanh chóng có mặt bảo vệ hiện trường. Đồng thời, bắt giữ Mai Tiến Thành là nghi can trực tiếp chém Nam tử vong.

Tại cơ quan công an, Thành đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Cơ quan Công an đang tiếp tục xác minh, truy bắt các đối tượng liên quan.

 Vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bình Phước: Điều tra vụ 2 nhóm học sinh đánh nhau khiến 1 người tử vong
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO