Bình Dương: Nữ hộ sinh đang mang thai tử vong vì dịch COVID-19

T. Trang| 18/08/2021 09:18

BVCL - Ngày 17/8, ông Nguyễn Hồng Chương - Giám đốc Sở y tế đã có thư chia buồn với gia đình nữ hộ sinh DNTT (32 tuổi, là nhân viên khoa sản, Bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Dương), mất vì COVID-19. Đây là nhân viên y tế đầu tiên của tỉnh tử vong do dịch bệnh.

Trong thư, ông Chương thay mặt Sở Y tế cùng toàn thể đồng nghiệp ngành y tế tỉnh Bình Dương gửi lời chia buồn sâu sắc nhất tới gia đình người thân của nữ hộ sinh. Ông mong gia đình sớm cùng nhau vượt qua nỗi đau mất mát này.

Trong niềm tiếc thương vô hạn, ông Chương tin tưởng rằng gia đình và các đồng nghiệp vẫn mãi tự hào về người chiến sĩ áo trắng, đã ra đi trong sự nghiệp bảo vệ và chăm sóc sức khỏe nhân dân.

nu-ho-sinh-mang-bau-phuc-vu-benh-vien-da-chien-o-binh-duong-tu-vong-vi-covid-19.jpg
Khu vực nữ hộ sinh làm nhiệm vụ phòng chống dịch bệnh Covid-19

"Nữ hộ sinh và những bệnh nhân không may đã phải chấm dứt sự sống của mình trong sự tàn nhẫn của cái chết do đại dịch COVID-19. Chúng tôi rất đau xót nhưng cũng rất tự hào vì sự hi sinh của một đồng nghiệp sẽ góp phần mang lại cuộc sống cho rất nhiều người ở lại", ông Chương viết.

Trong thư ông Chương kêu gọi mọi người hãy biến đau thương thành hành động, mỗi người một mặt trận, mỗi người một nhiệm vụ cùng chung sức đồng lòng để chiến thắng "giặc COVID-19", nhất định chấm dứt những ngày tháng đau thương này. "Nhất định phải đem lại cuộc sống mạnh khỏe, an vui cho mỗi cá nhân, gia đình và toàn thể dân tộc Việt Nam chúng ta", ông viết.

Được biết, nữ hộ sinh này đang mang thai nên chưa tiêm vaccine. Sau khi phát hiện mắc COVID-19, các bác sĩ đã tận tình điều trị, cứu chữa nhưng bệnh tình bệnh nhân trở nặng dẫn đến tử vong.

Khu vực nữ hộ sinh đang phục vụ là bệnh viện dã chiến được thiết lập tại Bệnh viện tâm thần (thuộc phường Phú Chánh, thị xã Tân Uyên). Nơi đây có nhiệm vụ điều trị cho các bệnh nhân COVID-19 ở mức độ nặng và rất nặng).

Theo
Copy Link
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bình Dương: Nữ hộ sinh đang mang thai tử vong vì dịch COVID-19
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO