Bình Dương: Ký kết giao ước thi đua “Xây dựng môi trường văn hóa trong các cơ quan báo chí”

Hữu Tài| 14/09/2022 21:46

BVCL - Ngày 14/9, Hội Nhà báo tỉnh Bình Dương tổ chức Hội nghị ký kết giao ước thi đua “Xây dựng môi trường văn hóa trong các cơ quan báo chí”. Tham dự có lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; Sở Thông tin và Truyền thông cùng đại diện các diện các cơ quan báo chí trong tỉnh, các Chi hội Phóng viên thường trú trên địa bàn tỉnh Bình Dương.

Tại hội nghị, ông Lê Hữu Phước - Chủ tịch Hội Nhà báo tỉnh cho biết, việc tổ chức triển khai thực hiện phong trào thi đua nhằm nâng cao nhận thức, trách nhiệm của các cấp ủy, tổ chức Đảng, lãnh đạo các cơ quan báo chí và người làm báo về vị trí, tầm quan trọng của văn hóa đối với sự phát triển của đất nước nói chung và quê hương Bình Dương nói riêng, cũng như sự phát triển của mỗi cơ quan báo chí trong tỉnh. Qua đó, tạo phong trào thi đua thiết thực và ý nghĩa, thúc đẩy các cơ quan báo chí trong tỉnh thực hiện tốt vai trò, sứ mệnh của báo chí cách mạng trong việc giữ gìn, xây dựng và phát triển nền văn hóa Việt Nam tiên tiến, đậm đà bản sắc dân tộc và những giá trị văn hóa truyền thống của địa phương.

ky-ket-giao-uoc-thi-dua-cac-co-quan-bao-chi-trong-tinh-va-cac-chi-hoi-truc-thuoc.jpg
Ký kết giao ước thi đua Các cơ quan báo chí trong tỉnh và các chi hội trực thuộc

Cùng với đó, đẩy mạnh công tác thông tin, tuyên truyền về văn hóa, phát huy các giá trị văn hóa trên các phương tiện thông tin đại chúng, tạo ra các sản phẩm báo chí giàu chất văn hóa, đạo đức và lòng nhân ái, góp phần xây dựng con người có nhân cách và xây dựng môi trường văn hóa lành mạnh.

Ông Lê Hữu Phước cũng đề nghị các cơ quan báo chí trong tỉnh và các chi hội trực thuộc tiếp tục tổ chức phổ biến, quán triệt nội dung, ý nghĩa của phong trào xây dựng môi trường văn hóa trong các cơ quan báo chí và tiêu chí cơ quan báo chí văn hóa, văn hóa của người làm báo Việt Nam đến toàn thể cán bộ, nhân viên, phóng viên, người làm báo và người lao động ở từng cơ quan, đơn vị mình...

Cũng tại hội nghị, các cơ quan báo chí trong tỉnh, Chi hội Phóng viên thường trú tại Bình Dương đã ký kết giao ước thi đua “Xây dựng môi trường văn hóa trong cơ quan báo chí”, cam kết tích cực hưởng ứng phong trào thi đua, tổ chức thực hiện tốt 12 tiêu chí thi đua xây dựng cơ quan báo chí văn hóa và văn hóa của người làm báo Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bình Dương: Ký kết giao ước thi đua “Xây dựng môi trường văn hóa trong các cơ quan báo chí”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO