Bình Dương: F0 giả mạo ‘bác sĩ Long’ thông báo cho các bệnh nhân xuất viện

L.T (T/h)| 08/09/2021 20:53

BVCL - Ba bệnh nhân COVID-19 ở Bình Dương đã lập nhóm trên mạng xã hội mang tên “bác sĩ Long” sau đó thông báo cho các bệnh nhân ngày xuất viện.

binh-duong.jpg

Chiều 6/9, Công an TP.Thủ Dầu Một (Bình Dương) cho hay đang điều tra, xác minh 3 người vi phạm trong khu trung chuyển F0 của Trường Trung Tiểu học Hàn Thuyên, phường Hiệp An.

Trước đó, ngày 5/9, T.V. H. (công nhân, 19 tuổi, quê An Giang) là F0 đang điều trị tại khu trung chuyển F0 của Trường Trung Tiểu học Hàn Thuyên, đã cùng Đ.T.Q.N. (14 tuổi, ngụ TP.Thuận An) và C.V.H. (16 tuổi, quê An Giang) bàn tính và lập tài khoản mạng xã hội với tên “bác sĩ Long”.

Ngoài ra, trên zalo nhóm này lập với tên “khu cách ly Hàn Thuyên” để kết bạn với các F0 trên danh nghĩa “bác sĩ Long”. Sau đó, nhóm này gửi tin nhắn với các nội dung “Danh sách được về ngày 5/9”; “Tất cả mọi người được về hết nha”; “mọi người tranh thủ thu xếp đồ đạc gọn gàng ngày mai 8h30 sáng xuống tầng trệt nha”.

Nhận được tin thông báo như trên, các F0 vui mừng chuẩn bị. Ngay sau đó, lực lượng chức năng nhận được thông tin này nên tiến hành xác minh.

Qua làm việc, 3 người vi phạm thừa nhận hành vi trên, khai nhận đăng thông tin như vậy với mục đích trêu đùa.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bình Dương: F0 giả mạo ‘bác sĩ Long’ thông báo cho các bệnh nhân xuất viện
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO