Bình Dương: Chồng thẳng tay sát hại vợ do ghen tuông

Thanh Tâm (T/h)| 05/07/2021 11:26

BVCL - Sau khi gây án Minh ra đầu thú. Đối tượng khai nhận do ghen tuông nên xảy ra mâu thuẫn với vợ, trong lúc nóng giận đã dùng dao đâm vợ tử vong.

Ngày 5/7, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Dương đang tạm giữ Nguyễn Ngọc Minh (44 tuổi, TP. Thuận An) để điều tra về hành vi giết người. Nạn nhân chính là vợ của đối tượng.

Thông tin ban đầu, đêm 3/7, người dân tại khu phố Bình Thuận 2, phường Thuận Giao, TP. Thuận An, tỉnh Bình Dương nghe tiếng la hét thất thanh từ một quán cà phê võng.

thumb_660_1a87468b-422c-4ecf-88d9-72ab37f15a4f.jpg
Hiện trường vụ án mạng

Mọi người chạy đến xem thì phát hiện chị Lư Thị L. (SN 1988, trú tại TP. Thuận An, chủ quán cà phê võng), nằm gục trên vũng máu, đã tử vong. Lúc này Minh, chồng chị L. không thấy có nhà, mọi người nhanh chóng trình báo tới công an.

Không bao lâu sau, Minh đến cơ quan Công an đầu thú. Đối tượng khai mình và vợ mở quán cà phê tại nơi xảy ra án mạng cách đây không lâu và cả hai thường xuyên mâu thuẫn, cãi vã.

Tối 3/7, chị L. đi chơi về thì hai người lại cãi vã. Lời qua tiếng lại, trong lúc bực tức Minh dùng dao đâm nhiều nhát vào người khiến chị L. tử vong tại chỗ.   

Hiện, lực lượng chức năng đang tiếp tục làm rõ vụ việc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bình Dương: Chồng thẳng tay sát hại vợ do ghen tuông
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO