Tin tức

Bắt nguyên Phó Chủ tịch UBND xã mua bán hơn 5.400 viên ma túy

H.T 30/08/2023 - 17:12

Công an tỉnh Sơn La thông tin cho biết, vừa bắt quả tang hai đối tượng có hành vi buôn bán trái phép chất ma túy.

Các đối tượng bao gồm: Lường Văn Hinh (SN 1980, trú tại bản Nà Hát, xã Mường Bám, huyện Thuận Châu, tỉnh Sơn La) và Sùng Nhìa Thào (SN 1980, trú tại bản Phà Só, xã Xa Dung, huyện Điện Biên Đông, tỉnh Điện Biên).

ma-tuy(1).jpg
Các đối tượng bị bắt giữ cùng với số tang vật (Ảnh: Công an tỉnh Sơn La)

Trước đó, ngày 28/8, tại bản Nà hát, xã Mường Bám, huyện Thuận Châu, Công an huyện Thuận Châu phát hiện và bắt quả tang hai đối tượng trên đang có hành vi mua bán trái phép chất ma túy.

Số tang vật thu giữ là 28 túi chứa 5.400 viên ma túy tổng hợp có tổng khối lượng là 573,42 gam, 01 xe máy, 02 điện thoại di động và một số đồ vật liên quan.

Thông tin điều tra, qua công tác nắm địa bàn, Công an Thuận Châu đã phát hiện đường dây buôn bán ma túy từ tỉnh Điện Biên và huyện Thuận Châu nên đã theo dõi, điều tra.

Lực lượng chức năng xác định đối tượng là Hình và Thào là các đối tượng thường xuyên vận chuyển, mua bán mua túy. Mặc dù các đối tượng rất cảnh giác và thường xuyên thay đổi địa điểm nhưng Công an huyện Thuận Châu đã khống chế và bắt giữ thành công.

Trước đây, đối tượng Hinh là Phó Chủ tịch UBNDNxã Mường Bám, huyện Thuận Châu, nhưng bị cám dỗ của đồng tiền, Hinh đã lao vào con đường buôn bán ma túy để kiếm lời.

Hiện chuyên án đang tiếp tục được điều tra mở rộng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bắt nguyên Phó Chủ tịch UBND xã mua bán hơn 5.400 viên ma túy
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO