Bắt khẩn cấp người đàn ông đánh chết một phụ nữ tại khách sạn

Ánh Ngọc| 12/11/2022 15:19

BVCL - Người đàn ông 58 tuổi ở Cà Mau đánh chết một phụ nữ kém mình 19 tuổi ngay tại hành lang khách sạn, đã bị công an bắt.

da.jpg
Ảnh cắt từ camera an ninh của khách sạn

Tối 11/11, một lãnh đạo UBND phường 5, TP Cà Mau (tỉnh Cà Mau) xác nhận trên địa bàn vừa xảy ra vụ người đàn ông hành hung một phụ nữ ở khách sạn, khiến người phụ nữ tử vong.

Theo đó, nạn nhân đã được chuyển đến bệnh viện cấp cứu, nhưng do vết thương quá nặng nên tử vong sau đó. 

Thông tin ban đầu, vụ việc xảy ra ngày 10/11 ở một khách sạn trên địa bàn phường 5, TP Cà Mau. Người đàn ông được xác định là N.V.X. (58 tuổi, ngụ khóm 1, phường 8, TP Cà Mau) và nạn nhân là chị N.T.T. (39 tuổi, ngụ xã Lâm Hải, huyện Năm Căn, tỉnh Cà Mau).

Theo hình ảnh camera của khách sạn ghi lại, ông X. cầm cây gỗ đánh liên tục vào đầu, tay, chân, bụng chị T. ngay tại hành lang khách sạn.

Sau một lúc đánh đập chị T., có vài người trong các phòng đi ra định can ngăn nhưng do ông X. hung hăng nên không ai dám vào.

Sau khi đánh chị T. liên tục, ông X. ngồi nghỉ mệt rồi lại đánh tiếp đến khi chị T. gục xuống thì ông X. lại tiếp tục cầm gậy gỗ đánh.

Một lúc sau, khi có người lên can ngăn và giữ ông X. thì sự việc mới được dừng lại. Ngay sau đó, chị T. được đưa vào Bệnh viện Đa khoa Cà Mau cấp cứu nhưng đã tử vong.

Thông tin từ Bệnh viện Đa khoa Cà Mau, chị T. nhập viện trong tình trạng nứt sàn sọ, nứt xương thái dương, các xoang trước mặt bị bể, gãy xương sườn, gãy xương tay, xương chậu…

Hiện, Công an tỉnh Cà Mau cũng đã bắt khẩn cấp N.V.X. và đang điều tra để làm rõ nguyên nhân vụ việc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bắt khẩn cấp người đàn ông đánh chết một phụ nữ tại khách sạn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO