Bắt giữ đối tượng trốn khỏi khu vực cách ly tập trung

Q. Chữ (T/h)| 30/04/2021 16:28

BVCL - Thông tin từ Công an phường Vân Phú, TP Việt Trì, Phú Thọ cho biết đã bắt giữ được đối tượng trốn cách ly tập trung

Trước đó, ngày 24/4, lực lượng chức năng đã phát hiện và bắt giữ Trần Mạnh Hùng (SN 1989, ở khu Bành, Võ Miếu, Thanh Sơn , Phú Thọ) khi Hùng có hành vi nhập cảnh trái phép vào Việt Nam. Sau khi bị bắt giữ, Hùng được đưa vào khu vực cách ly tập trung tại TP Việt Trì. Lợi dụng sơ hở, khoảng 20 giờ ngày 25/4, Hùng đã bỏ trốn khỏi khu vực cách ly tập trung.

Lực lượng công an bắt giữ đối tượng Trần Mạnh Hùng.

Sau nhiều ngày lẩn trốn, đối tượng Hùng đã bị nhân dân phát hiện và báo cho cơ quan chức năng. Nhận được nguồn tin tố giác tội phạm của nhân dân khu 5  phường Vân Phú về việc phát hiện một đối tượng nam giới có đặc điểm nhận dạng giống với Trần Mạnh Hùng đang vượt tường rào vào phía sau dãy nhà trọ. Công an phường Vân Phú đã cử một tổ công tác phối hợp với quần chúng nhân dân tiến hành bao vây, khống chế đối tượng.

Tại đây, đối tượng thừa nhận đã trốn khỏi khu cách tập trung tại Việt Trì ngày 25/4. Công an phường Vân Phú đã đưa đối tượng quay trở lại khu vực cách ly tập trung, đồng thời phối hợp với các đơn vị chức năng củng cố hồ sơ để xử lý theo quy định của pháp luật.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bắt giữ đối tượng trốn khỏi khu vực cách ly tập trung
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO