Bắt giữ cặp đôi mua bán trái phép chất ma tuý

Ánh Ngọc| 21/03/2022 14:47

BVCL - Ngày 20/3, Công an huyện Đông Anh, Hà Nội cho biết đã bắt giữ vợ chồng: Nguyễn Văn Đại (SN 1991) và Nguyễn Thị Hà (SN 1997, trú tại thị xã Từ Sơn, tỉnh Bắc Ninh) về tội "Mua bán trái phép chất ma túy".

ha.jpg
Đối tượng Nguyễn Thị Hà

Trước đó, khoảng 11h30 ngày 10/3, tổ công tác của Công an xã Vân Hà (huyện Đông Anh) làm nhiệm vụ tuần tra trên địa bàn thôn Hà Khê, xã Vân Hà phát hiện một người phụ nữ có biểu hiện nghi vấn. Tiến hành kiểm tra, tổ công tác phát hiện trong túi áo khoác của người này có 4 túi ni lông bên trong chứa tinh thể màu trắng và 4 viên nén màu hồng nghi là ma túy.

Công an xã Vân Hà nhanh chóng xác định danh tính đối tượng là Nguyễn Thị Hà (SN 1997, trú tại thị xã Từ Sơn, tỉnh Bắc Ninh). Sau đó, tổ công tác đưa đối tượng về trụ sở để tiếp tục xác minh, làm rõ.

Kết quả giám định số tang vật thu được là 0,878 gram Methamphetamine.

Khám xét chỗ ở của đối tượng, chồng của Hà là Nguyễn Văn Đại (SN 1991) đã giao nộp cho Công an huyện Đông Anh 1 túi nilon chứa chất tinh thể màu trắng có chứa viên nén màu hồng là Methamphetamine, trọng lượng 0,472 gram. Đại khai nhận số ma túy trên để sử dụng và bán kiếm lời.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bắt giữ cặp đôi mua bán trái phép chất ma tuý
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO