Bắt giữ 2 nữ quái cầm đường dây mang thai hộ có giá cả tỷ đồng

Tuệ Lâm| 20/04/2021 20:04

BVCL - Công an tỉnh Nam Định vừa triệt phá đường dây "đẻ thuê" với tổng số tiền giao dịch lên tới hàng tỷ đồng.

Ngày 20/4, Công an tỉnh Nam Định đã bắt giữ đối tượng Bùi Thị Hiền (33 tuổi, trú tại số 63, đường Nguyễn Khánh Toàn, phường Lộc Hòa, TP. Nam Định, tỉnh Nam Định) và Khổng Thị Lan (34 tuổi, trú tại xã Văn Lãng, huyện Yên Bình, tỉnh Yên Bái) để làm rõ hành vi tổ chức mang thai hộ vì mục đích thương mại.

9-16188507260231509576001.jpg
Các đối tượng tại cơ quan điều tra

Tại thời điểm bị bắt, Công an tỉnh Nam Định bắt quả tang Hiền và Lan đang chăm sóc 9 phụ nữ "đẻ thuê", trong đó có 3 người đang mang thai từ 12 đến 16 tuần tuổi.

Theo điều tra, Hiền cầm đầu đường dây đẻ thuê này, qua mạng xã hội đối tượng tìm kiếm những người hiếm muộn, có nhu cầu thuê người mang thai hộ đồng thời tìm kiếm những phụ nữ có nhu cầu đẻ thuê. Sau đó, kết nối, thỏa thuận và thống nhất giá cả giữa 2 bên, chốt giao dịch.

Mỗi vụ đẻ thuê do Hiền sắp đặt có giá dao động từ 830-850 triệu đồng. Trong đó, người đẻ thuê được Hiền trả cho 250 triệu đồng.

Khi đã thỏa thuận giữa các bên liên quan xong xuôi, Hiền đưa những phụ nữ đẻ thuê tới các bệnh viện để xét nghiệm, cấy phôi thai dưới "vỏ bọc" mẹ đơn thân đi xin phôi để có con.

Xong bước cấy phôi, những người mang thai hộ được Hiền đưa về nhà mình ở tổ 29, phố Thành Nam, phường Trần Tế Xương, TP. Nam Định để chăm sóc.

Hiền giao nhiệm vụ chăm sóc những cô gái đẻ thuê này cho Lan với giá 10 triệu/ca.

Ngoài ra, Lan lên mạng, truy cập vào các hội nhóm liên quan đến việc mang thai hộ để tìm những cô gái trẻ muốn kiếm tiền bằng nghề đẻ thuê. Tìm được 1 người, Lan được Hiền trả thù lao 10 triệu đồng.

Hiện, vụ việc tiếp tục được điều tra.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bắt giữ 2 nữ quái cầm đường dây mang thai hộ có giá cả tỷ đồng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO