Bắt giam "yêu râu xanh" nhiều lần hiếp dâm 2 con gái ruột

Tào Đạt (T/h)| 25/05/2021 16:57

BVCL - Vợ đi làm ăn xa, đối tượng ở nhà cùng các con, hắn nhiều lần thực hiện hành vi hiếp dâm với 2 con gái ruột của mình, quá lo sợ các bé gái lần lượt bỏ nhà đi.

Ngày 25/5, VKSND tỉnh Đắk Lắk cho biết, đơn vị đã ra Quyết định khởi tố bị can và Lệnh tạm giam đối với Trần Ngọc Ba (SN 1968, trú tại huyện Ea Kar, tỉnh Đắk Lắk) để điều tra về tội Hiếp dâm người dưới 16 tuổi, quy định tại Điều 142 BLHS.

images-7-.jpg
Ảnh minh họa

Theo điều tra, từ tháng 3/2019, vợ của Ba đi làm ăn xa nên đối tượng sống cùng 4 người con tại nhà.

Bắt đầu từ cuối tháng 12/2020, một hôm, sau khi uống rượu một mình, Ba đến phòng ngủ của các con, nằm cạnh con gái tên H. (SN 2006) rồi thực hiện hành vi quan hệ tình dục với con gái của mình mặc cho con gái chống cự. Sau đó, Ba còn tiếp tục thực hiện hành vi hiếp dâm với H. thêm nhiều lần nữa.

Đến tháng 3/2021, do lo sợ Ba tiếp tục quan hệ tình dục nên cháu bỏ nhà đi. Trước khi đi, cháu có nói với em gái của mình là M. (SN 2008): “Sau này đi ngủ nhớ khóa cửa...”.

Đến đầu tháng 3/2021, sau khi ăn cơm, uống rượu và đi ngủ, Ba tỉnh dậy, hắn lại nổi thú tính. Nhưng con gái đầu đã bỏ đi nên Ba nảy sinh ý định với bé M.

Do đó, Ba đến phòng ngủ của các con, vào phòng, đe dọa rồi thực hiện hành vi hiếp dâm với bé M. Và đối tượng còn thực hiện hành vi hiếp dâm bé gái này thêm nhiều lần nữa ngay tại nhà mình.

Đến cuối tháng 3/2021, lo sợ bị Ba tiếp tục thực hiện hành vi đồi bại nên bé M. cũng đã bỏ nhà đi.

Ngày 6/4, bé M. đã kể lại toàn bộ sự việc trên cho cô giáo nghe. Ngay sau đó, cô giáo đã đưa cháu đến cơ quan công an trình báo sự việc.

Tên các nạn nhân đã được thay đổi.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bắt giam "yêu râu xanh" nhiều lần hiếp dâm 2 con gái ruột
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO