Bắt được hai nghi phạm sát hại bác sĩ ở Bình Dương

L.T| 08/05/2021 07:23

BVCL - Nhóm đối tượng trộm cắp tài sản sau đó sát hại một bác sĩ tại khu phố 4, phường An Phú, TP Thuận An, Bình Dương đã bị Cơ quan Công an bắt giữ.

Đối tượng Nguyễn Hữu Thủy.

Sau gần 72 giờ tập trung điều tra, chiều ngày 7/5, Phòng Cảnh sát hình sự - Công an tỉnh Bình Dương phối hợp với Cục Cảnh sát hình sự - Bộ Công an, Công an TP Thuận An và các đơn vị nghiệp vụ đã tiến hành bắt giữ nhóm đối tượng trộm cắp tài sản sau đó sát hại một bác sĩ vào ngày 4/5 tại khu phố 4, phường An Phú, TP Thuận An.

Cơ quan công an xác định, hai nghi can trong vụ án này là: Nguyễn Văn Đông (SN 1991, ngụ tại TP Thuận An, tỉnh Bình Dương) và Nguyễn Hữu Thủy (SN 1992, ngụ ở huyện Nghi Lộc, tỉnh Nghệ An).

Lực lượng chức năng đã phối hợp Công an TP Dĩ An bắt giữ Nguyễn Văn Đông khi đối tượng đang trốn tại Dĩ An, Bình Dương. Bên cạnh đó, một tổ công tác đã phối hợp với Cục Cảnh sát hình sự - Bộ Công an và Phòng Cảnh sát hình sự - Công an tỉnh Nghệ An bắt giữ Nguyễn Hữu Thủy tại TP Vinh, tỉnh Nghệ An.

Đối tượng Nguyễn Văn Đông.

Tại cơ quan công an, Đông khai do không có tiền tiêu xài nên hai đối tượng điều khiển xe máy quanh các tuyến đường tại khu vực phường An Phú để trộm cắp tài sản. Khi đến trước khu vực khu phố 4, phường An Phú, TP Thuận An, Nguyễn Hữu Thủy phát hiện một xe máy đậu trước tiệm thuốc Tây của bác sĩ P.V.T nên đã tìm cách chiếm đoạt.

Bị bác sĩ P. V. T phát hiện, tri hô và xông đến bắt giữ, đối tượng Thủy đã chống trả quyết liệt và đâm một nhát vào vùng ngực nạn nhân, sau đó lên xe của Đông chờ sẵn và tẩu thoát. Nạn nhân được người dân đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong sau đó.

Hiện Cơ quan Công an đang tập trung điều tra mở rộng vụ án.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bắt được hai nghi phạm sát hại bác sĩ ở Bình Dương
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO