Tin tức

Bắt đối tượng sát hại người mua điện thoại cũ

Thừa Thiên 29/09/2023 - 18:07

Trong lúc trao đổi mua bán điện thoại cũ, do mâu thuẫn nên đối tượng rút vật sắc nhọn (nghi bằng dao) đâm khách hàng dẫn đến tử vong sau đó lẩn trốn. Lực lượng công an vào cuộc và bắt gọn đối tượng sau gần một ngày gây án.

Sáng 29/9, Phòng cảnh sát hình sự Công an tỉnh Đồng Nai phối hợp với Công an TP Biên Hòa đã truy xét và bắt gọn Nguyễn Viết Xuân (47 tuổi, ngụ KP 1, phường Long Bình, TP Biên Hòa) là nghi can liên quan đến vụ án khiến ông N.V.B (52 tuổi, quê Đồng Tháp), tạm trú phường Trảng Dài tử vong.

dong-nai-giet-nguoi
Nghi can Tuấn bị bắt khi đang lẩn trốn tại phường Long Bình, TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.

Trước đó, sáng 29/9, ông B sau khi chạy xe máy đến đọan khu dân cư ở phường Trảng Dài thì cả người và xe ngã ra đường, trên người có nhiều vết đâm, người dân đã đưa ông B đi cấp cứu nhưng đã tử vong.

Theo điều tra, giữa ông B và Tuấn có hẹn nhau để mua bán điện thoại. Sau đó xảy ra mâu thuẫn dẫn đến ẩu đả, Tuấn đã dùng một vật sắc nhọn (nghi bằng dao) đâm 2 nhát vào người ông B. Sau khi biết ông B đã tử vong, Tuấn đã rời khỏi hiện trường.

Nhận được tin báo, lực lượng đã có mặt để điều tra, truy xét. Sau một đêm nỗ lực điều tra từ các manh mối vụ án và trích xuất camera, lực lượng công an đã bắt gọn Tuấn khi nghi phạm đang lẫn trốn tại một phòng trọ ở phường Long Bình, TP Biên Hòa.

Tại cơ quan công an, Tuấn đã thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội. Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng củng cố hồ sơ để xử lý theo quy định pháp luật.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bắt đối tượng sát hại người mua điện thoại cũ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO