Bắt đối tượng nhiều lần ăn "trái cấm" cùng bạn gái nhí

Tiểu Anh| 06/05/2021 19:55

BVCL - Đối tượng lợi dụng người nhà bạn gái thường xuyên vắng nhà buổi tối nên đã nhiều lần quan hệ tình dục với bạn gái.

Ngày 6/5, Công an TP. Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh tạm giữ hình sự đối tượng Nguyễn Ngọc Hưng (SN 2003, ở Khu 1, phường Hà Khẩu, TP. Hạ Long) để điều tra về hành vi giao cấu với người từ đủ 13 đến dưới 16 tuổi.

untitled23.png
Đối tượng Nguyễn Ngọc Hưng

Kết quả điều tra cho thấy, tháng 7/2020, Hưng sử dụng tài khoản facebook "Nguyễn Hưng" nhắn tin làm quen, kết bạn với cháu A. (SN 2005, trú tại phường Bãi Cháy, TP. Hạ Long). Sau một thời gian trò chuyện, cả 2 nảy sinh tình cảm với nhau.

Do nắm được việc mẹ cháu A. thường không có mặt ở nhà vào buổi tối nên Hưng thường xuyên đến nhà cháu A. ngủ qua đêm. Những lần ngủ lại, Hưng cùng cháu A. đã quan hệ tình dục với nhau nhiều lần.

Đến sáng ngày 2/5, mẹ cháu A. trở về nhà phát hiện chiếc xe máy lạ đỗ trước cửa, khi vào trong nhà thấy Hưng và cháu A. đang nằm ngủ trên giường. Nghi ngờ Hưng có quan hệ tình dục với con gái mình, mẹ cháu A. đã đến cơ quan công an trình báo.

Quá trình điều tra, công an xác định thời điểm Hưng quan hệ với cháu A., Hưng đã đủ 18 tuổi nhưng cháu A. chưa đủ 16 tuổi. Do đó, hành vi của Hưng đã phạm vào tội Giao cấu với người từ đủ 13 đến dưới 16 tuổi.

Công an đã tạm giữ hình sự đối tượng Nguyễn Ngọc Hưng để xử lý theo đúng quy định của pháp luật. 

Hiện vụ việc đang tiếp tục được làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bắt đối tượng nhiều lần ăn "trái cấm" cùng bạn gái nhí
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO