Tin tức

Bắt đối tượng cướp xe máy là trại viên cai nghiện ma túy

H.T 06/09/2023 - 12:59

Ngày 5/9, Nguyễn Đức Tính (SN 1992) là trại viên trong trại cai nghiện ma túy Đức Hạnh có địa chỉ tại huyện Bù Gia Mập, tỉnh Bình Phước đã bị lực lượng chức năng bắt giữ về hành vi cướp tài sản.

Trước đó, sáng cùng ngày, Tính trốn khỏi trại cai nghiện ma túy Đức Hạnh. Trong quá trình bỏ trốn, Tính đã chặn cướp xe máy của người dân rồi ra chốt số 6, hướng trung tâm hành chính huyện bỏ chạy.

Khi bỏ trốn, đối tượng có mặc áo thun trắng, đội nón bảo hiểm đỏ, đi xe Sirirus màu đen và mang theo một con dao.

bo-tron(1).png
Hình ảnh đối tượng Tính đang bị lực lượng chức năng truy bắt. (Ảnh: CACC)

Nhận được tin báo, Công an huyện Bù Gia Mập phối hợp với Công an tỉnh Bình Phước khẩn trương truy bắt đối tượng Tính. Ngoài ra, Công an tỉnh Bình Phước còn chỉ đạo các đơn vị nghiệp vụ liên quan tiến hành chốt chặn các cung đường trên địa bàn tỉnh.

Tại tuyến đường ĐT 741, sau khi nhận được chỉ đạo của lãnh đạo. Đội CSGT Công an tỉnh Bình Phước đã phát hiện một đối tượng giống với đặc điểm nhận dạng đối tượng đang truy bắt.

Sau đó, lực lượng chức năng đã yêu cầu dừng xe. Khi thấy hiệu lệnh dừng xe, đối tượng Tính đã nhanh chóng bỏ trốn và chạy vào làn xe ô tô tại trạm thu phí đường bộ Tân Lập cách đó 500m, rồi rẽ vào con đường nhỏ nên ô tô của tổ CSGT không chạy vào được.

Tổ CSGT thông báo cho ban lãnh đạo, bằng các biện pháp nghiệp vụ, lực lượng chức năng đã bắt giữ đối tượng Tính tại xã An Bình, huyện Phú Giáo, tỉnh Bình Dương.

Vụ việc đang được cơ quan công an điều tra làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bắt đối tượng cướp xe máy là trại viên cai nghiện ma túy
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO