Văn hóa - Giải trí

Barca muốn mang bom tấn từ Man ty để thay thế Lewandowski

Kỳ Anh 24/07/2024 - 12:38

Đã có những tin đồn rằng nhà vô địch World Cup 2022, Julian Alvarez sẽ rời khỏi Man City trước thềm mùa giải 2025 và rất có thể bến đỗ mới của tiền đạo người Argentina là Barcelona.

Julian Alvarez là tiền đạo trẻ người Argentina được Pep Guardiola chiêu mộ sau khi gây ấn tượng ở câu lạc bộ River Plate.

Trong 2 mùa giải thi đấu ở Etihad, Alvarez đã ghi được 36 bàn và 18 kiến tạo trong 103 lần ra sân. Tuy nhiên, hầu hết số lần ra sân của anh đến từ ghế dự bị hoặc trong vai trò hỗ trợ cho Erling Haaland.

screenshot-2024-07-24-011923.png
Barcelon có thể là bến đỗ mới của Alvarez.

Nhưng cũng chính vì số lần được ra sân hạn chế nên cầu thủ trẻ 24 tuổi này đã có những tín hiệu muốn tìm kiếm bến đỗ mới. Mục đích chính của Julian Alvarez khi yêu cầu ra đi là được thi đấu thường xuyên hơn trong vai trò tiền đạo cắm.

Mới đây, các nguồn tin ở Tây Ban Nha cho rằng chủ tịch Joan Laporta của Barca đang có “kế hoạch cho Robert Lewandowski nghỉ hưu sớm” bằng cách thực hiện một “bản hợp đồng bom tấn” với tiền đạo Alvarez của Man City.

Laporta rất thích tuyển thủ Argentina và tự tin có thể đưa anh đến Barca vào mùa Hè tới. Gã khổng lồ xứ Catalunya cũng tin rằng đã đến lúc chuẩn bị tìm người thay thế Lewandowski. Alvarez sẽ là “phương án ưu tiên” thay thế chân sút người Ba Lan, bởi tiền đạo này đang không “hoàn toàn hài lòng” ở Man City dù được đá chính 31/38 trận ở Premier League 2023/24.

Cầu thủ 24 tuổi “sẽ rất hào hứng với cơ hội chuyển đến Camp Nou” và nguồn tin khẳng định rằng “mong muốn được đóng vai trò dẫn dắt hàng công ở một đội bóng lớn giúp anh dễ dàng chấp nhận thay đổi môi trường thi đấu”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Barca muốn mang bom tấn từ Man ty để thay thế Lewandowski
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO