Văn hóa - Giải trí

Đâu sẽ là bến đỗ mới của Jõao Félix ?

Kỳ Anh 23/07/2024 - 08:30

Jõao Félix sẽ chia tay Atletico Madrid trong mùa hè này. Bến đỗ mới của anh có khả năng sẽ là Aston Villa hoặc Barcelona.

Là cầu thủ chuyển nhượng đắt giá nhất trong lịch sử của Atletico Madrid, tuy nhiên phong độ không ổn định và liên tục gặp chấn thương đã khiến Félix mất đi vị trí trong đội hình của HLV Diego Simeone.

screenshot-2024-07-23-033711.png
Félix muốn gia nhập Barcelona, nhưng đó là điều rất khó xảy ra.

Theo Fabrizio Romano, Félix bày tỏ việc muốn chơi cho Barca, nhưng đây là điều tương đối khó khăn vì cái giá được Atletico Madrid đưa ra vượt quá khả năng chi trả của đội bóng xứ Catalan. Hơn nữa, lúc này Barca muốn tập trung vào Nico Williams nên sẽ không mấy mặn mà với thương vụ này.

Được biết, Aston Villa cũng đang quan tâm đến Félix. HLV Unal Emery cảm thấy thích thú với tuyển thủ người Bồ Đào Nha và muốn chiêu mộ anh. Tuy nhiên, phí chuyển nhượng và mức lương của Félix là một con số lớn đủ để các CLB cân nhắc chiêu mộ tiền đạo trẻ này.

Thời gian gần đây, phong độ của Félix không thật sự tốt. Anh chính là người sút hỏng quả phạt đền khiến Bồ Đào Nha bị loại trước Pháp ở tứ kết Euro 2024. Có thể đây cũng là lý do khiến ít câu lạc bộ dám xuống tiền cho Félix ở mùa giải tới.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đâu sẽ là bến đỗ mới của Jõao Félix ?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO