Văn hóa - Giải trí

Man United đàm phán chiêu mộ trung vệ De Ligt

Kỳ Anh 23/07/2024 - 06:42

Man United đã có những động thái đưa ra đề nghị cho trung vệ De Ligt nhưng ngay lập tức đã bị CLB chủ quản là Bayern Munich từ chối.

Mới đây, nhà báo Christian Falk của Sportbild đưa tin: “Man United đưa ra lời đề nghị chính thức đầu tiên trị giá 35 triệu euro cho Matthijs de Ligt".

screenshot-2024-07-23-030526.png
De Ligt đã được Man United hỏi mua với giá 35 triệu Euro tuy nhiên Bayern Munich đã từ chối.

"Tuy nhiên, Bayern đã từ chối lời đề nghị này. Hùm xám yêu cầu 50 triệu euro cộng với các khoản phụ phí. Bayern đang phải bán người để mua cầu thủ mới nên họ muốn thu được càng nhiều tiền càng tốt. Các cuộc đàm phán giữa hai câu lạc bộ vẫn đang tiếp tục”.

Tính đến thời điểm này của kỳ chuyển nhượng hè 2024, Man United đã mang về 2 tân binh là tiền đạo Joshua Zirkzee và hậu vệ trẻ Leny Yoro. Bên cạnh De Ligt, Man United cũng đang để mắt đến Jarrad Branthwaite của Everton.

Hiện tại, với đội hình mới, Man United đã có 2 trận giao hữu tiền mùa giải với kết quả thua 1 (0-1 trước Rosenborg) và thắng 1 (2-0 trước Rangers). Trận đấu tiếp theo của Quỷ đỏ là gặp Arsenal vào ngày 28/7 tại Sân vận động SoFi ở Inglewood, California, Mỹ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Man United đàm phán chiêu mộ trung vệ De Ligt
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO