Đời sống

Bảo hiểm PJICO chia sẻ khó khăn với người dân vùng lũ Yên Bái

Anh Đức 16/09/2024 - 10:42

Trước ảnh hưởng nặng nề từ siêu bão số 3 YAGI đối với người dân tỉnh Yên Bái, Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm Petrolimex (PJICO) đã nhanh chóng hành động, trao quà và hỗ trợ người dân Yên Bái nhằm giúp họ vượt lên trên những khó khăn.

ảnh 2'
Ông Trần Hoài Nam – Phó Tổng Giám đốc đại diện Tổng Công ty đã trao các phần quà thiết yếu cho các cán bộ nhân viên PJICO Yên Bái.

Theo thống kê sơ bộ, tính đến 6h ngày 16/9/2024 bão lũ đã gây thiệt hại nặng nề cho tỉnh Yên Bái, với 54 người chết và mất tích, 25.159 ngôi nhà bị hư hại, 5.528,7 ha diện tích cây trồng bị ảnh hưởng, và ước tính thiệt hại lên đến 4.635 tỷ đồng. Nhiều cán bộ, nhân viên của Bảo hiểm PJICO Yên Bái cũng phải sơ tán, mất liên lạc và thiệt hại tài sản.

Nhằm chia sẻ phần nào những mất mát của người dân, đoàn lãnh đạo Tổng công ty PJICO, do ông Trần Hoài Nam - Phó Tổng Giám đốc dẫn đầu, cùng với đại diện đoàn thanh niên và công đoàn, đã trực tiếp đến Yên Bái để trao quà và hỗ trợ.

Đoàn đã trao tiền mặt cho Ủy ban nhân dân phường Đồng Tâm, đồng thời tặng những phần quà thiết thực như thực phẩm, nước sạch, đồ dùng cần thiết, thuốc men và sạc dự phòng cho cán bộ, nhân viên PJICO Yên Bái.

ảnh 1'
Đại diện PJICO, ông Trần Hoài Nam – Phó tổng giám đốc TCT đã trao quà cho đại diện UBND phường Đồng Tâm, TP Yên Bái.

Không dừng lại ở đó, đoàn công tác còn phối hợp với Công ty xăng dầu Yên Bái để đánh giá thiệt hại và xây dựng phương án khắc phục hậu quả tại một cây xăng bị ảnh hưởng. Việc này không chỉ giúp PJICO có cái nhìn toàn diện về thiệt hại, mà còn thể hiện sự quan tâm và trách nhiệm của doanh nghiệp với cộng đồng.

Ông Trần Hoài Nam, Phó Tổng Giám đốc PJICO, chia sẻ: "Với tinh thần 'lá lành đùm lá rách', PJICO luôn sẵn sàng chia sẻ và hỗ trợ người dân khi gặp hoạn nạn. Chuyến thăm hỏi và trao quà lần này là một phần nhỏ trong nỗ lực của chúng tôi nhằm góp phần giúp người dân Yên Bái sớm ổn định cuộc sống sau thiên tai."

Với tinh thần "lá lành đùm lá rách", PJICO đã tích cực hưởng ứng cuộc vận động "Ủng hộ khắc phục thiệt hại do siêu bão Yagi" do Công đoàn Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam phát động. Trong 3 ngày từ 11/9 đến 13/9/2024, toàn Tổng công ty đã quyên góp với tinh thần ủng hộ cao nhất.

Những hành động thiết thực này của Bảo hiểm PJICO không chỉ góp phần chia sẻ gánh nặng với người dân Yên Bái, mà còn thể hiện rõ trách nhiệm xã hội và tinh thần đoàn kết, nhân văn của doanh nghiệp. Đây là những việc làm đáng được ghi nhận và nhân rộng trong cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bảo hiểm PJICO chia sẻ khó khăn với người dân vùng lũ Yên Bái
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO